[23/03] Mời tải về 15 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 34 USD (Update)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7292 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
Mới cập nhật thêm

13. eZ File (0,99 USD)


EZ File App cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi hoặc chia sẻ tệp tin giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính một cách dễ dàng qua kết nối Wifi.
14. Magic Pic Frame - photo collage and text camera (1,99 USD)


Giúp người dùng trang trí và làm đẹp cho bức ảnh của mình với rất nhiều bộ lọc và Frame đẹp mắt. Bên cạnh đó, Magic Pic Frame còn cho phép chèn các nội dung văn bản vào bức ảnh với font chữ đẹp mắt.
15. Photo Collage & Pic Editor - Video Maker & Selfie (4,99 USD)


Photo Collage & Pic Editor - Video Maker là ứng dụng vừa có thể chụp ảnh, vừa có thể chỉnh sửa với rất nhiều công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ, hàng loạt bộ lọc và hiệu ứng ảnh đẹp mắt.
1. PCalcBox-Protect Photo and Video (0,99 USD)


PCalcBox giúp bạn bảo vệ hình ảnh hoặc video nhạy cảm trên thiết bị rất tốt, ngụy trang dưới vỏ bọc một ứng dụng máy tính. Đây là lựa chọn hữu ích nếu máy chưa hoặc không thể Jailbreak được.
2. Mad Truck 2 (1,99 USD)


Mad Truck 2 - tựa game đua xe với theo phong cách điện cuồng tiếp tục được miễn phí hôm nay! Nhiệm vụ của bạn điều khiển chiếc xe và vượt qua những quả núi gập ghềnh hiểm trở, trong khi thời gian chỉ có giới hạn.
3. Hotfoot - City Racer (0,99 USD)


Nghe tên thì có vẻ như đây là tựa game về đồ ăn, nhưng thực ra lại sở hữu nội dung giống như Asphalt 8 vậy. Nếu như bạn là người đam mê tốc độ thì hãy tải ngay Hotfoot - City Racer trước khi hết hạn miễn phí nhé.
4. Ugh! (0,99 USD)


Tựa game lấy đề tài xuyên không gian và thời gian, đưa người chơi về thời kỳ đồ đá. Nhiệm vụ của bạn là giúp một anh chàng người tiền sử chống lại những quái vật ngoài hành tinh đang xâm lược trái đất.
5. Sketch Bench - Mockup Scene Creator (1,99 USD)


Sketch Bench sẽ giúp bạn biến các bức ảnh thông thường thành các bản vẽ bút chì nghệ thuật độc đáo. Ứng dụng tích hợp 27 phong cách vẽ chì khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Ảnh sau khi trang trí có thể chia sẻ thông qua Facebook, Flickr, Photobucket, Tumblr…
6. Bokeh Photo Effects - Real Bokeh Camera & Bokeh Lens Light (5,99 USD)


Bokeh Photo Effects là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với những tính năng cơ bản, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng Bokeh giúp biến bức ảnh chụp của bạn trở nên đẹp mắt là lung linh hơn.
7. PINE GROVE (1,99 USD)


Trong game bạn sẽ vào vai thám tử tư John, sử dụng kỹ năng đặc biệt của mình cũng những manh mối quan trọng tại các hiện trường vụ án nhằm truy lùng tội phạm và tìm ra người anh trai Patrick.
8. The Wars - defence nation through the ages of time (0,99 USD)


The Wars là tựa game đễ chế 1 vs 1 khá thú vị, bạn có thể sử dụng quân đội từ thời kỳ đồ đá cho tới khi máy móc thay thế con người hoàn toàn.
9. AirDisk Pro (1,99 USD)


Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.
10. StencilPic (0,99 USD)


StencilPic sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh độc đáo với hiệu ứng màu đảo ngược hay âm bản một cách dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng này cho phép chia sẻ ảnh thành phẩm trực tiếp lên các mạng xã hội hoặc gửi qua iMessage khá thuận tiện.
11. Remote Control, Keyboard & Trackpad for Mac (2,99 USD)


Remote control là ứng dụn giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v….
12. PrintCentral (4,99 USD)


Ứng dụng hỗ trợ in tài liệu tốt nhất dành cho thiết bị iOS. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể dùng công cụ này nếu máy in có hỗ trợ in từ xa.
TỔNG HỢP
Vui lòng ghi rõ nguồn TECHRUM nếu sử dụng lại bài viết này. Cảm ơn!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom