[Android/iOS] Snapseed cập nhật 2.17, bổ sung phơi sáng kép, tạo dáng khuôn mặt và bù khoảng trống

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5158 #1

Mới đây, ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Snapseed đã phát hành bản cập nhật 2.17 với một số tính năng mới khá thú vị, giúp cho người dùng dễ dàng tạo ra những bức ảnh độc đáo.


Phơi sáng kép (Double Exposure): Cho phép người dùng kết hợp hai bức ảnh với nhau và có thể chỉnh sửa thông qua sau chế độ hòa trộn. Đây là một tính năng được lấy cảm hứng từ kỹ thuật phim chụp analog cũng như tính năng xử lý hình ảnh kỹ thuật số.


Hình dáng khuôn mặt (Face Pose): Thay đổi cách tạo dáng chân dung dựa trên mô hình ba chiều, giúp người dùng dễ dàng thay đổi hướng nhìn bằng cách kéo khuôn mặt của mình.


Mở rộng (Expand): Đây là một tính năng khá ấn tượng, giống như Content-Aware Fill trên Photoshops, Expand giúp người dùng tăng kích thước của bức ảnh và tự động bù đắp khoảng trống mới theo các nội dung từ hình ảnh gốc.

Ngoài ra, hai công cụ Brush và Stacks Brushing cũng được cải tiến thêm một số tính năng khác như "Looks" hay "Snapseed-speak" cho các bộ lọc ảnh v.v... Có thể nói, đây là bản nâng cấp lớn với nhiều tính năng mới và bạn nên nâng cấp để trải nghiệm:
THAM KHẢO: GADETH@ACKS
Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom