[24/03] Tổng hợp 7 tựa game mới ra mắt đáng chú ý cho Android và iOS, kèm link tải miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7027 #1

Hiện tại, trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM xin chia sẻ tiếp 6 tựa game hấp dẫn nhất được tổng hợp từ trang Pocket Gamer. Mời các bạn cùng xem và chơi nhé!
Nếu không thấy game trên iOS thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ nhé. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
Những game không đi kèm giá tiền sẽ là miễn phí, bài viết có cả game tính phí để bạn dễ dàng lựa chọn nếu muốn mua game, hoặc chơi bằng "cách này cách kia":

1. Oxenfree


Oxenfree xoay quanh câu chuyện trong chuyến dã ngoại của Alex và nhóm bạn tại một hòn đảo bí ẩn. Ở đây, họ phát hiện ra nhiều điều kỳ lạ liên quan tới các thế lực siêu thường. Nhiệm vụ của bạn là giúp Alex vượt qua những khó khăn trong mỗi màn chơi, tìm cách giải thoát mọi người và thoát khỏi hòn đảo thật an toàn.
2. Pavilion


Pavilion là một trong những tựa trò chơi thể loại giải đố với đồ họa tuyệt đẹp do chính NVIDIA Lightspeed Studios xây dựng và phát hành. Trong game, nhiệm vụ của bạn là hướng dẫn nhân vật chính vượt qua thử thách tại các địa điểm bí ẩn, các tàn tích cổ và mở ra những điều bí ẩn siêu tưởng.
3. Ticket to Earth


Thuộc thể loại Puzzler game nhưng lại có lối chơi hoàn toàn mới mẻ, kết hợp cùng hệ thống chiến đấu thời gian thực giúp cho Ticket to Earth trở nên thu hút hơn. Trong game, bạn cần ghép các viên gạch cùng màu với nhau để hỗ trợ nhân vật chính chống lại kẻ thù.
4. TypeShift


Tựa game giải ô chữ khá ấn tượng. Để tìm ra những kết quả đúng cho các câu đố trong TypeShift, bạn phải di chuyển cột chữ lên hoặc xuống cho tới khi hàng chữ ở chữ tạo thành một từ có nghĩa.
5. The Big Journey


The Big Journey là tựa game vui vẻ phù hợp với mọi lứa tuổi và có yếu tố gây nghiện khá cao. Bạn sẽ có nhiệm vụ giúp đỡ chú mèo Whiskers béo tròn múp míp thu thập những chiếc bánh bao của mình.
6. Guns of Mercy


Khi trái đất chỉ còn là xa mạc với những sinh vật đột biến nguy hiểm, những người còn sống sót phải sống dưới đường hầm và bạn phải thực hiện hiệm vụ bảo vệ các đường hầm đó thật an toàn.
7. Virexian


Tựa game bắn Tank huyền thoại của những năm 90 một lần nữa được tái hiện lại với một diện mạo và lối chơi hoàn toàn mới mẻ. Bạn phải điều khiển chiếc xe Tank của mình đối mặt với kẻ thù để sinh tồn.
NGUỒN: POKETGAMER

Có thể bạn chưa biết:
 

ngchpro

Member
Tham gia
5/2/16
Bài viết
78
Được thích
15
#2
link ipa die rồi. up link khác đi b
 
Top Bottom