Mời tải Card Wars - Game đầu tiên trong mục "Free App of the Week" mà Google vừa ra mắt

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3483 #1

Sau một thời gian ra mắt tính năng Play Store Sales, nay Google đã bổ sung thêm một danh mục có tên Free App of the Week. Cũng tương tự như Appstore của Apple, với danh mục này, mỗi tuần Google sẽ lựa chọn 1 app/game nổi bật và cho phép người dùng tải về miễn phí trong suốt 1 tuần. Và app được lựa chọn trong tuần đầu tiên này chính là tựa game Card Wars - Adventure Time.

Một lưu ý nhỏ là hiện tại danh mục này chỉ mới hiển thị cho một vài khu vực nhất định, và người dùng VN vẫn chưa thể tìm thấy trên Google Play, tuy nhiên mọi người vẫn có thể truy cập trực tiếp vào trang app/game được miễn phí và tải về như bình thường.


Card Wars - Adventure Time là tựa game lấy chủ đề về bộ phim hoạt hình cùng tên Adventure Time được phát sóng trên kênh Cartoon Network. Sở hữu lối chơi board game, người chơi sẽ được phép chọn lựa, thiết lập cho mình một bộ bài độc nhất, và sử dụng độ bài đấy để thi đấu với những người chơi khác.

Hệ thống chiến đấu của Card Wars khá đa dạng và sinh động, người chơi sẽ có thể chỉ huy những chiến binh vô cùng ấn tượng như Husker Knight, Cool Dog hay Immortal Maize Walker... Tính toán hợp lý, vạch ra chiến thuật tinh vi, và sử dụng những quân bài hợp lý để có thể chiến thắng đối thủ.

Trailer của Card Wars - Adventure Time

Card Wars - Adventure Time có giá ban đầu là 2.99 USD (68,000 VNĐ), tuy nhiên vì được lựa chọn làm Free App of the Week, cho nên trong suốt 1 tuần tới, người dùng có thể tải miễn phí tựa game này trên hệ thống cửa hàng của Google Play.
Xem thêm:
Nguồn: Phandroid
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom