[QC] Máy in nhiệt Fujitsu FP2000 series - Quán quân tốc độ trên thị trường

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3742 #1

Trong sự bùng nổ của thị trường bán lẻ Việt Nam, những sản phẩm phụ trợ như máy in hóa đơn bán lẻ trở thành những công cụ không thể thiếu, bởi chi phí vận hành cực thấp, độ bền cao và sử dụng thuận tiện. Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, sản phẩm máy in hoá đơn nhiệt của Fujitsu đã gây tiếng vang lớn, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và đang dần trở thành sản phẩm được ưu thích nhất nhờ những tính năng vượt trội.

Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra nhằm đưa ra những ý kiến khách quan nhất về sản phẩm máy in hoá đơn nhiệt FP2000 series đang dần trở thành một sản phẩm hot trên thị trường.


Sử dụng thân thiện

Triết lý thiết kế tối giản của người Nhật đã mang tới cho máy in đơn nhiệt Fujitsu FP2000 series sự gọn gàng và tiện lợi khi sử dụng khi có thể xếp gọn ở bất cứ khoảng không gian nhỏ nào (5x6,8x4,9 inch). Trọng lượng của máy chưa tới 1kg với hai mầu đen ( Ocean Black) và trắng ( Royal White), máy in nhiệt Fujtsu FP2000 sử dụng nguồn điện 24V ( có bộ chuyển đi kèm) với dòng điện 1 pha cùng mức tiêu thụ cực thấp chỉ khoảng dưới 0.98W. Máy được nhà sản xuất thiết kế với công nghệ cao cấp, giúp máy có thể hoạt động trơn chu dưới nhiệt độ cao lên tới 40 độ và độ ẩm tới 95%. Cơ chế tháo mở và thay, thêm giấy cũng hết sức đơn giản chỉ trong 3 thao tác, hỗ trợ 2 cỡ giấy in 80mm và 58mm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, tiết kiệm chi phí.


Máy có đầy đủ các cổng kết nối để đáp ứng mọi môi trường sử dụng của khách hàng cho dù từ hệ thống lớn tới hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Điều này khắc phục được hạn chế của nhiều loại máy in trên thị trường là chỉ có rất hạn chế cổng kết nối , do vậy tuỳ thuộc vào môi trường và hệ thống máy tính đồng bộ mới có thể sử dụng. Máy in nhiệt Fujitsu FP2000 có khả năng sử dụng với rất nhiều hệ điều hành khác nhau, hỗ trợ in barcode tạo sự thuận tiện cao nhất tới người dùng cuối.


Tính năng vượt trội: quán quân về tốc độ và độ bền

Fujitsu cho thấy rằng mình luôn là nhà sản xuất luôn đi đầu trong sáng tạo và phát triển công nghệ tốt nhất phục vụ khách hàng, Với việc bổ sung hàng loạt tính năng mới ưu việt trên máy in nhiệt Fujitsu FP2000 , Fujitsu đã thực sự tạo ra một sản phẩm đầy sự linh hoạt và hướng tới người dung một cách tốt nhất.

Điều đầu tiên mà nhà sản xuất máy in nhiệt Fujitsu khẳng định về dòng sản phẩm này đó là tốc độ in được tăng lên gấp bội. Nếu so sánh trên thị trường thì dòng máy in nhiệt FP2000 Serie đang là dòng máy với tốc độ in cao nhất thế giới. (FP 2000 tốc độ 230mm/s; FP2100: 300mm/s; FP2200: 400mm/s).


Dòng máy in nhiệt FP2000 series được đánh giá có hiệu năng hoạt động đáng ngạc nhiên cùng với sự bền bỉ đặc trưng của dòng máy Nhật. Theo số liệu của nhà sản xuất, thì số lần cắt giấy của dòng máy này có thể lên tới 3 triệu lần cắt. Đây là con số thực sự ấn tượng về hiệu năng của loại máy in nhiệt , vượt trội so với các máy hiện có trên thị trường.


Một điều rất đặc biệt được đánh giá cao trên máy in nhiệt mới của Fujitsu FP2000 đó là tính năng in và sử dụng loại giấy siêu mỏng ( chỉ 53μm). So với các loại giấy in hoá đơn thông thường khác với độ dầy 75μm, thì việc sử dụng loại giấy mỏng hơn sẽ góp phần tiết kiệm đến 30% chi phí thực tế. Tuy giá giấy nhiệt chi phí không quá cao, nhưng việc sử dụng với số lượng lớn ở các nhà hàng, siêu thị, thì việc chuyển sang dùng loại giấy mỏng sẽ góp phần nào cắt giảm bớt gánh nặng chi tiêu.


Từ serie FP-2000, chức năng “ Chế độ 180 dpi” được Fujitsu thêm vào như một chức năng mới. Đầu nhiệt của máy có thể in 203dpi và mô phỏng kết quả in 180dpi, nghĩa là điều này mang lại một kết quả in đẹp hơn trên giấy, giúp cho tờ phiếu được dễ dàng trình bầy và bắt mắt, tạo sự chuyên nghiệp hơn khi cầm kết quả in trên tay.


Một điều mà nhiều người sử dụng thích khi sử dụng máy in nhiệt của Fujitsu là sự tiện dụng đến từng chi tiết mà dòng máy này đem lại. Đơn cử như việc dòng máy in FP2000 chức năng nới lỏng giấy, giúp biên lai khi in có được sự cong nhẹ, dễ dàng lấy hoá đơn và chuyển tới khách hàng. Một chi tiết vô vùng nhỏ nhưng hầu hết các dòng máy hiện có trên thị trường đều thiếu.

Máy in nhiệt Fujitsu FP2000 series đang được nhà sản xuất bán chính hãng trên thị trường với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm.





 
Last edited by a moderator:

vildigart

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
128
Được thích
107
#2
Bao giờ lấy vợ sẽ mua cái tặng vợ, mỗi lần xin tiền thì in hóa đơn -_-
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom