[Update] Gangstar New Orleans "GTA mobile" của Gameloft chính thức ra mắt miễn phí toàn cầu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
15992 #1

UPDATE: Sau một thời gian ra mắt cho di động thìg giờ đây Gameloft đã phát hành Gangstar New Orleans cho Windows 10, Windows 8.1 PC, mời các bạn tải về chơi trong ngày nghỉ nhé.

Gangstar New Orleans
là phần mới nhất trong series Gangstar do Gameloft phát hành, sau khi trải qua giai đoạn thử nghiệm và soft-launch ở một số khu vực thì vào ngày 30/03, tựa game này đã chính thức được Gameloft phát hành toàn cầu, và tất nhiên là miễn phí rồi.

Cũng giống như những phần trước đây, Gangstar New Orleans là một tựa game hành động nhập vai thế giới mở (Open World), người chơi sẽ vào vai một tên tội phạm khét tiếng, thực hiện những phi vụ động trời, hay những màn "thanh toán" đẫm máu. Không phải tự nhiên mà series Gangstar lại được mang ra so sánh với tựa game GTA - Grand Theft Auto huyền thoại của hãng Rockstar.


Với lối chơi cùng nội dung khá là giống với GTA, trong thế giới của Gangstar New Orleans, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, cầm súng tấn công bất kỳ ai. Bạn sẽ được khám phá một thế giới đầy nhộn nhịp cùng với vô số những tội ác ẩn nấp sau bóng tối. Mỗi một quận trong thành phố đều có sắc thái riêng biệt, được thiết kế khá độc đáo, cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng và có chiều sâu.

Nhờ vào nền đồ họa được đánh giá là đúng chuẩn một game AAA, Gangstar New Orleans cho người chơi thấy những khung cảnh thành phố đầy diễm lệ, cùng những hiệu ứng hình ảnh, và âm thanh sống động. Những pha đấu súng trực diện hay những nhiệm vụ ám sát từ xa, tất cả đều được đầu tư hiệu ứng rất tỉ mỉ.

Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí và phương tiện di chuyển trong Gangstar New Orleans cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật bằng cách thay đổi quần áo, tạo ra những tên tội phạm với phong cách của riêng bạn.


Và tất nhiên, vì bạn sẽ vào vai một tên tội phạm, việc tranh giành địa bàn là điều không thể tránh khỏi. Chiến đấu để bảo vệ địa bàn, hoặc tấn công những băng đảng khác để chiếm lấy địa bàn của chúng. Nhưng hãy cẩn thận, đừng háo thắng quá để rồi mất cả mất chì lẫn chài đấy.

Hiện tại thì Gangstar New Orleans đã được Gameloft phát hành miễn phí trên toàn cầu dành cho nền tảng iOS lẫn Android, bạn đọc có thể tìm kiếm trên Appstore hay Play Store ngay trên điện thoại, hoặc truy cập vào đường dẫn bên dưới để tải game.
[UPDATE] Cập nhật thêm link tải game cho Windows 10 PC
Một số hình ảnh trong game:











Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#4
Chắc mình phải mua iPhone 7+ hoặc galaxy s8+ quá. Z3 mà k chơi đc là tđn. Huhu
 

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
#7
Chẳng lẽ cáo game này nó hành hạ tài nguyên máy z àh:sweat:
cũng không hẳn đâu bác, do gameloft có tiền sử là ưu ái cho iOS hơn là Android, đa số game của mấy bác gameloft đều được ra mắt ở iOS trước tiên, cũng thế mà bản Android thường xuyên chưa được tối ưu hóa, đặt gạch chờ update xem thế nào thôi, chứ game này iphone 5 trở lên là chiến đc rồi
 

tuananh0208

New Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
102
Được thích
30
#8
dạo này cá mập cắn cáp mạng chậm quá, down đc chắc cắm máy
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#9
Xịt pẹ chơi hay lắm :3 không uổng công tải hơn 2 tiếng mới xong :)))))
 

kaito kids

New Member
Tham gia
22/3/17
Bài viết
13
Được thích
4
#10
chơi mượt mà thiệt , đồ họa đẹp . nhưng xóa sau 30p chơi
 

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
170
Được thích
87
#12
Android trên chplay nó ko hỗ trợ, còn tải link apk về nó check license lỗi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom