Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
4866 #1


Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước "Verifying Update". Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.
Đầu tiên hết, bạn cần phải kiểm tra rằng thiết bị đó phải đang kết nối với Wi-Fi có độ ổn định tương đối và có đủ dung lượng để cài đặt bản cập nhật iOS 10.3. Tiếp đó, bạn hãy thử lần lượt các cách fix lỗi sau cho đến khi vấn đề được xử lý ha!

1. Khoá và mở màn hình liên tục

Cách làm này tuy khá đơn giản, dễ hiểu và chưa có cơ sở khoa học nào thẩm định nhưng thực sự đã thành công trên khá nhiều thiết bị. Những gì bạn cần làm chỉ là khóa và mở màn hình liên tục ít nhất 5 lần và sau đó thử kiểm tra tiến trình cập nhật lại xem sao nhé.

2. Hard reboot thiết bị

Nếu cách làm trên vẫn chưa có hiệu quả thì hãy thử hard reboot thiết bị đó và thử cài bản cập nhật iOS 10.3 lại thêm lần nữa. Để hard reboot thiết bị:
  • Đối với iPhone 7 / iPhone 7 Plus: Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn (khóa màn hình) và giảm âm thanh khoảng 10 giây cho đến khi màn hình hiển thị logo táo mẻ của Apple.
  • Đối với iPhone 6s và những iPhone đời cũ hơn, iPad hay iPod touch: Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn (khóa màn hình) và nút Home khoảng 10 giây cho đến khi màn hình hiển thị logo táo mẻ của Apple.
Sau khi hard reboot xong, hãy vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) và chọn Cài đặt ngay (Install Now).

3. Khôi phục iPhone/iPad bằng 3uTools

Nếu đã tạo backup trước khi nâng cấp lên iOS 10.3 bằng 3uTools, hãy thử khôi phục thiết bị từ bản backup đó. Nếu vẫn chưa tạo bản backup thì bạn có thể bỏ ra tầm 5 phút để làm như sau:

4. Hãy thử nâng cấp lên iOS 10.3 thông qua 3uTools

3uTools
là một công cụ cực kỳ hữu dụng, trong đó có khả năng giúp bạn nâng cấp lên iOS 10.3 một cách dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời hạn chế được một số lỗi xảy ra, điển hình là kẹt ở "Verifying Update". Chi tiết về cách làm xin mời bạn đọc tham khảo bài viết trước đây:
Nếu còn cách nào khác hay và hiệu quả hơn, đừng ngại comment chia sẻ nhé!

Có thể bạn quan tâm: 3uTools - Công cụ miễn phí giúp quản lý, backup, jailbreak... iPhone, tiện lợi hơn iTools | TECHRUM.VN

 
Last edited by a moderator:

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#2
Thanks Ad nha. :feel_good:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom