[Android/iOS] ShadowBreak - Siêu phẩm bắn súng trong series Tom Clancy vừa phát hành miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6909 #1
Tom Clancy là series bắn súng góc nhìn thứ nhất kinh điển do Ubisoft phát hành với vô số phiên bản dành cho nhiều nền tảng khác nhau như PC, PSP, PS4, Xbox... Và Tom Clancy's ShadowBreak chính là phiên bản mới nhất được Ubisoft phát triển trên nền tảng di động.

Về cơ bản, Tom Clancy's ShadowBreak vẫn là một tựa game FPS, thế nhưng phiên bản này còn pha lẫn yếu tố chiến thuật thời gian thực, tạo cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ chứ không đơn thuần chỉ là những màn đấu súng nghẹt thở như trước. Người chơi sẽ vào vai một chỉ huy và cũng là 1 tay súng bắn tỉa. Nhiệm vụ của bạn chính là chiến đấu với quân lính của đối phương và phá hủy căn cứ của địch.


Có thể nói lối chơi của ShadowBreak là sự pha trộn giữa Clash Royale Hitman Sniper. Bạn sẽ vừa chỉ huy, điều phối binh lính, đồng thời bắn tỉa những vị trí chủ chốt của địch từ xa. Ngoài ra, sau những trận chiến, bạn sẽ phải nâng cấp binh lính, trang bị, vũ khí nhằm gia tăng khả năng chống chịu cũng như sức sát thương. Hệ thống vũ khí và trang bị khá đa dạng và có thể thu thập được thông qua chiến lợi phẩm từ các màn chơi, hoặc mở khóa dần khi cấp độ của người chơi tăng lên.


Vì là một tựa game online, cho nên ShadowBreak tập trung khá nhiều vào những trận chiến PvP, những trận chiến nghẹt thở sẽ diễn ra, và người chiến thắng sẽ là người vạch ra được những chiến thuật tinh vi, hay những phát bắn đầy chính xác. Bên cạnh đấy, thiết kế đồ họa của ShadowBreak cũng khá là ấn tượng, tạo được nét đặc trưng riêng cho từng loại binh chủng, hiệu ứng âm thanh cũng được đầu tư khá là tỉ mỉ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng sống động.

Trailer của Tom Clancy's ShadowBreak

Mới đây, Ubisoft đã chính thức cho ra mắt phiên bản dành cho iOS, tuy nhiên hiện tại chỉ mới bước vào giai đoạn soft-launch ở khu vực Canada mà thôi. Người dùng iOS nếu muốn tải game về thì buộc phải chuyển đổi tài khoản Apple ID của mình sang khu vực tương ứng. Ngoài ra, Ubisoft cũng đã xác nhận rằng phiên bản dành cho Android cũng sẽ sắp sửa có mặt trên hệ thống Google Play. TECHRUM sẽ cập nhật đến cho bạn đọc ngay sau khi có link tải.
[UPDATE 03/04] Cập nhật thêm link tải từ Play Store lẫn link tải APK+OBB cho Android:
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom