Galaxy S8/ S8 Plus là thế hệ smartphone đầu tiên cho phép kết nối 2 tai nghe không dây cùng lúc

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3063 #1

Có thể nói hai thế hệ flagship Android kế tiếp của Samsung mới ra mắt vào đêm qua là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã được hãng ưu ái trang bị cho những công nghệ mới nhất hay thậm chí là tiên phong trong ngành công nghiệp di động. Một trong những công nghệ đó chính là chuẩn Bluetooth 5.0 với rất nhiều ứng dụng thú vị trên thực tế sử dụng.

Chuẩn Bluetooth 5.0 mà Samsung trang bị cho S8/S8+ được nâng gấp đôi tốc độ truyền, giúp giảm thiểu thời gian trễ (latency) trong khi đó khả năng mở rộng phạm vi kết nối gấp tới 4 lần so với chuẩn Bluetooth 4.2 phổ biến của hiện tại sẽ giúp cho hai thiết bị được được ghép đôi với nhau (pair) duy trì kết nối trong phạm vi tới 300m. Người dùng cũng đồng thời có thể truyền dẫn nhiều dữ liệu hơn khi sử dụng giao thức truyền dẫn này.

Tuy nhiên, một lợi ích "nhãn tiền" khác của Bluetooth 5.0 mà tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều người trong số chúng ta đánh giá cao, đó là khả năng hỗ trợ nghe nhạc cùng lúc trên hai tai nghe không dây độc lập. Tính năng này được Samsung đặt tên là "Bluetooth Dual Audio" sẽ giúp hai người cùng được thưởng thức chung một bản nhạc trên smartphone cùng lúc mà không làm ảnh hưởng tới bất kỳ ai khác xung quanh thay vì hình ảnh chúng ta thương thấy hiện nay là... mỗi người một bên tai nghe hoặc người nghe, người nhịn. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi chúng ta di chuyển cùng nhau trên một chuyến bay hay một chuyến tàu trong thời gian dài.

Xem thêm:
Theo: techradar
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
cái này tưởng đơn giản mà rất hay. trước hát karaoke trên míc kèm loa. muốn song ca mà ko thể kết nối 2 míc được. nên đành dùng 2 chiếc máy kết nối 2 míc và phải bấm nhiều lần thật chuẩn để 2 míc phát nhạc cùng nhau.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom