Smartphone Android của BlackBerry chính thức nhận bản cập nhật lớn cho các ứng dụng mặc định

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1964 #1

Mới đây thôi, BlackBerry đã công bố "danh tính" một bản cập nhật mới được hãng dự kiến phát hành cho loạt smartphone chạy Android của mình với hứa hẹn cải thiện nhiều tính năng, mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng thông qua việc nâng cấp hàng loạt các ứng dụng "made by BlackBerry" mặc định trên thiết bị.

Bản cập nhật nói trên hiện đã sẵn sàng để tải về trên các thiết bị gồm BlackBerry PRIV, BlackBerry DTEK50 và BlackBerry DTEK60. BlackBerry phát hành bản cập nhật này thông qua Google Play Store và người dùng Android khác nếu cũng mong muốn được trải nghiệm bộ ứng dụng tiện ích mới của BlackBerry thì có thể sẽ phải chờ đợi lâu hơn một chút so với người dùng của các thiết bị Android của BlackBerry.


Giao diện của Productivity Tab mới trên smartphone Android của BlackBerry
Hiên tại thì đối với người dùng BlackBerry Android smartphone, trên bản cập nhật mới nói trên, hãng đã cải tiến giao diện của Productivity Tab theo hướng thân thiện hơn, dễ sử dụng hơn với người dùng. Thêm vào đó, một tính năng với tên gọi Quick Triage đã được bổ sung cho các mục trong Hub và Quick Actions cải tiến được cập nhật cho các mục trong Contacts bao gồm cả Phone, Text và Email.

Theo: BlackBerry
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom