[11/01/2019] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang được miễn phí trên Google Play

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3916 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang miễn phí tải về một số tựa game khá hấp dẫn dành cho điện thoại Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

1. Survival Island: EVO PRO – Survivor building home (26.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ đang còn trong tình trạng nguyên thủy với rất nhiều loài khủng long khác nhau. Tại đây bạn cần phải thực hiện nhiệm vụ và thu thập các vật phẩm cần thiết để sinh tồn lâu nhất có thể.

2. CashKnight (213.000đ | Miễn phí): Tựa game nhập vai theo phong cách mới cực kỳ thú vị với giao diện thiết kế bắt mắt, yêu cầu người chơi rèn luyện và thu thập vặt phẩm cần thiết để nâng cấp cho nhân vặt của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

3. Undertones (9.000đ | Miễn phí): Đây là một biến thể từ tựa game xếp gạch cổ điển yêu cầu người chơi sắp xếp các ô vuông cùng màu với nhau theo hàng ngang để ăn điểm. Tuy nhiên đã được nâng cấp về giao diện, thay thế các khối màu có phần thô cứng bằng những ô vuông với màu sắc nhẹ nhàng và bắt mắt hơn.

4. Beneath the Basement (17.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển cậu bé theo màn hình ngang truyền thống với cơ chế nút bấm dễ dàng làm quen. Nhưng điểm nhấn ở chỗ, game thủ sẽ phải khéo léo nhảy qua những chướng ngại vật và tấn công kẻ thù trên đường đi bằng cách phi những con dao về phía những con quỷ.

5. Kingdom Defense: Hero Legend TD (6.000đ | Miễn phí): Tựa game thủ thành rất hấp dẫn, từng được vinh danh trong một số sự kiện game di động. Có rất nhiều màn chơi, nhiều loại quân thù và 4 khả năng nâng cấp tháp. Chắc chắn nếu là người đam mê thể loại thủ thành thì Kingdom Defense: Hero Legend TD sẽ hấp dẫn bạn, tuyệt vời hơn, nhà phát triển của game là một người Việt Nam.

6. Minesweeper Pro (34.000đ | Miễn phí): Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với tựa game dò mìn Minesweeper trên hệ điều hành Windows rồi đúng không? Thật tuyệt vời khi nhà phát triển Mindware Consulting, Inc đã quyết định mang tựa game này lên những chiếc smartphone Android, cùng nhiều tùy biến thú vị khác.

7. Dungeon Shooter V1.2 : Before New Adventure (6.800đ | Miễn phí): Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hấp dẫn dành smartphone Android, nơi mà bạn sẽ phải một mình đương đầu với rất nhiều sinh vật dữ tợn và luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn.

8. Nimian Legends : BrightRidge (62.000đ | 26.000đ): Tựa game này đưa bạn đến với một thế giới tuyệt đẹp với những khung cảnh nên thơ, khám phá những vùng đất huyền bí. Với nhiều chế độ chơi thú vị, cùng những nhân vật có thiết kế dễ thương đáng yêu.

9. Wonder Knights VIP : Retro Shooter RPG (24.000đ | Miễn phí): Tựa game thuộc dòng game phiêu lưu cuộn cảnh màn hình dọc, với phong cách cổ điển, người chơi sẽ điều khiển những chiến binh thiện chiến, đối đầu với hàng trăm kẻ thù xuất hiện không ngừng.

10. Gravity Quest - Magic Maze (30.000đ | 6.000đ): Có thể nói rằng đây là một tựa game có thể giúp người chơi rèn luyện tính kiên trì của mình! Bạn chỉ cần chạm và giữ ngón tay màn hình thiết bị, sau đó di chuyển nó qua các địa hình khác nhau sao cho không bị cạm vào các đường ranh giới dọc hai bên đường đi để đến vị trí đích.

TỔNG HỢP
 

appsmart

New Member
Tham gia
8/11/15
Bài viết
10
Được thích
4
#2
Được trò này là ngon nhất . Survival Island: EVO PRO
 

ssid

Member
Tham gia
19/11/16
Bài viết
78
Được thích
51
#3
Mấy cái game thủ thành TD của VN có 1 đặc điểm chung: Ra bản Free - ra bản Pro rồi free bản PRO. Sau 1 thời gian thu đủ lợi nhuận từ mua bán và quảng cáo thì bỏ xó không update mà ra tiếp game mới tương tự rồi lại tiếp tục trò cũ.
Nói chung là đem con bỏ chợ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom