Với công cụ của Google, bạn vẽ xấu đến mấy cũng thành "nghệ thuật" qua bàn tay của trí tuệ nhân tạo

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
20549 #1

Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta thích vẽ nguệch ngoạc ra giấy để giải trí trong khi rảnh rỗi. Nhưng với thời đại công nghệ hiện nay thì bạn chẳng cần giấy nữa, và cũng không cần lo vẽ xấu vì mọi thứ đã có máy lo. Thâm chí, công cụ mới của Google sẽ giúp biến những đường vẽ “chẳng đâu vào đâu" của bạn thành tác phẩm “nghệ thuật" chỉ trong chớp mắt.

Công cụ vẽ tự động của Google có tên là AutoDraw, vừa ra mắt cách đây ít lâu nhưng nó đã nhanh chóng có được sự chú ý từ người dùng do những khả năng cực kỳ “bá đạo". Đây là một nghiên cứu mới của hãng dựa trên thí nghiệm AI Quick, Draw! ra mắt trước đây, vốn đòi hỏi người dùng phải vẽ một hình theo đúng yêu cầu.


Tuy nhiên, AutoDraw có cách sử dụng đơn giản và thú vị hơn nhiều. Bạn chỉ cần chọn Auto Draw trên thanh công cụ và vẽ vài nét phát hoạ thứ mình muốn, sau đó hệ thống trí tuệ nhân tạo của Google sẽ dự đoán và đưa ra gợi ý những bản vẽ hoàn chinh, “bao đẹp" từ cái thứ gì đó mà bạn vừa vẽ.


Nếu bạn chỉ muốn tự vẽ để giải trí thì có thể chọn công cụ free draw để thả trí tưởng tượng của mình bay cao. AutoDraw có thể hoạt động trên cả trình duyệt nền web và di động, nên bạn có thể tha hồ giải trí bất cứ khi nào mình muốn nhé.
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
vẽ con giun nó gợi ý ra cái tháp Ép phen :surrender:
 
Tham gia
15/4/17
Bài viết
38
Được thích
23
#6
Đó là sẽ là một công cụ hữu ích của google đó ạ! Đặc biệt là với những người có năng khiếu nghệ thuật bằng 0 như mình. Mình cũng sẽ thử xem sao.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom