[Android/iOS] Giới thiệu 10 tựa game kinh dị "toát mồ hôi hột" trên di động, kèm link tải miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
19572 #1

Những ngày vừa qua TECHRUM đã giới thiệu đến với các bạn khá nhiều danh sách game mobile thuộc nhiều thể loại khác nhau, nhưng có lẽ vẫn chưa nhắc đến những tựa game kinh dị trên di động. Cũng chính vì lý do đấy và nhân dịp cuối tuần, TECHRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 tựa game Horror có lối chơi ma mị, ghê rợn, chắc chắn rất đáng chơi với những ai đang tìm kiếm giây phút hồi hộp với chiếc smartphone của mình.

1. Escape Haunted House of Fear (Android/iOS - Free)


Escape Haunted House of Fear sở hữu lối chơi Point & Click với một cốt truyện khá lôi cuốn, bạn sẽ vào vai một người bị nhốt trong một căn nhà bí ẩn cùng với vô số những điều quái lạ xảy ra ở đây, mục tiêu của bạn chính là giải quyết những khúc mắc ấy để có thể thoát ra khỏi căn nhà này.
2. Eyes - The Horror Game (Android/iOS - Free / 22,000 VNĐ)


Tựa game Horror này mang đến cho người chơi những cảm giác tò mò, nhưng không kém phần ghê rợn nhờ vào lối di chuyển theo góc nhìn thứ nhất, kèm theo đó người chơi sẽ phải khám phá từng ngóc ngách trong căn nhà bị ma ám.
3. Escape The Ghost Town 3 (Android/iOS - Free)


Khám phá, tìm hiểu, giải mã, đó chính là những thứ bạn cần làm để có thể giải quyết được nhựng câu đố mà màn chơi đưa ra để có thể thoát khỏi thị trấn ma.
4. Can You Escape Haunted Room 2? (Android/iOS - Free)


Với lối chơi cũng tương tự như các tựa game phía trên, Can You Escape Haunted Room 2? là một tựa game phiêu lưu Point & Click có nội dung khá ma mị, kích thích tính tò mò khám phá của người chơi.
5. Slendrina: The Cellar 1 & 2 (ANdroid/iOS - Free)


Mục tiêu của bạn trong Slendrina 2 chính là tìm kiếm 8 cuốn sách cũ nằm trong một hầm rượu bị ma ám, hãy di chuyển và tìm kiếm thật cẩn thận đấy, vì Slendrina có thể lao vào bạn bất cứ lúc nào.
6. Evil Dead: Endless Nightmare (Android/iOS - Free)


Evil Dead mang đến cho bạn những cảnh rượt đuổi gay cấn, chiến đấu với những xác sống từng là những người đồng đội của bạn, tận dụng bất kỳ loại vũ khí nào mà bạn có để chống đỡ, giữ mạng và sống sót.
7. Five Night At Haunted House (Android/iOS - Free)


Trong một căn nhà u ám, chỉ với 1 cây đèn pin cùng vào vật dụng linh tinh, bạn sẽ phải rà soát toàn bộ căn nhà, tìm kiếm vật dụng, nhằm tìm ra chìa khóa giúp bạn thoát khỏi căn nhà bị ma ám này.
8. Horror Hospital 2 (Android/iOS - Free)


Lối chơi và nhiệm vụ của bạn cũng tương tự như những tựa game phía trên, thế nhưng bối cảnh lần này là diễn ra lại một bệnh viện, với vô số những chuyện ghê rợn và vô cùng ám ảnh xảy ra tại đây.
9. The Fear: Creepy Scream House (Android/iOS - Free)


Với cốt truyện ly kỳ hấp dẫn, cùng những tình tiết ma mị, ngoài ra hệ thống âm thanh cũng góp phần khá lớn tạo nên điểm đặc sắc cũng như kích thích tính tò mò của người chơi với bầu không khí u ám cùng khung cảnh khá ám ảnh.
10. Corpse Party: Blood Drive (Android/iOS - 767,000 VNĐ / 729,000 VNĐ)


Corpse Party: Blood Drive
là phiên bản thứ 3 thuộc dòng game Visual Novel Kinh dị của Nhật Bản - Corpse Party (Bữa Tiệc Tử Thi). Nếu bạn là một Otaku, hay Fan Anime/Manga thì ắt hẳn không thể bỏ qua tựa game này. Game ban đầu được phát hành trên hệ máy chơi game cầm tay PS Vita, nay đã có phiên bản mobile cho IOS Android.
Nếu có thể, bạn hãy mua game để ủng hộ nhà phát triển nhé!

Xem thêm:
Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom