Những điều người dùng mong đợi từ sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Microsoft vào tháng sau

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3113 #1

Chỉ trong vài tuần lễ nữa, Microsoft sẽ tiến hành sự kiện giới thiệu phần cứng tại thành phố New York, trong đó công ty dự kiến sẽ tiết lộ các thiết bị phần cứng mới và nói về Windows 10 Cloud với trọng tâm là thị trường giáo dục.


Theo các nguồn tin chưa chính thức, cả Surface Pro 5Surface Book 2 đều không được công bố vào ngày 2 tháng 5. Và chắc chắn rằng Surface Phone sẽ không xuất hiện. Hơn nữa, do hội nghị phát triển BUILD của Microsoft sẽ tiến hành chỉ 1 tuần sau đó, có lẽ chúng ta sẽ không được nghe về bất kỳ phiên bản Windows nào trong sự kiện giới thiệu phần cứng. Vì vậy Project NEON, My People... đều nằm ngoài danh mục. Có lẽ chỉ Windows 10 Cloud là được giới thiệu vì sẽ đi chung với thiết bị mới

Thiết bị Surface không thuộc dòng Pro dành cho giáo dục

Chúng ta có thể hy vọng Microsoft sẽ công bố một số thiết bị Surface không thuộc dòng Pro vào ngày 02 tháng 5, nhằm vào thị trường giáo dục chạy Windows 10 Cloud. Hiện tại vẫn chưa có thông tin nhiều về thiết bị này, tuy nhiên những tin đồn gần đây cho biết rằng, nó có thể là một máy tính xách tay truyền thống với màn hình không thể tháo rời được, hoặc cũng có thể nó sẽ kế thừa Surface 3, với bàn phím có thể tháo rời.


Có thể nó sẽ có bộ xử lý Intel Core Y (chính thức là chip Core M), hoặc mạnh hơn một chút như Intel Core i5 hoặc i7. Và nhiều thông tin cho rằng, thiết bị này mang tên CloudBook và chạy Windows 10 Cloud, tuy nhiên cũng có thể mang tên Surface 4.

Windows 10 Cloud

Chúng ta hãy cùng hy vọng Microsoft sẽ chính thức công bố Windows 10 Cloud vào ngày 2 tháng 05. Windows 10 Cloud là phiên bản mới của Windows 10 đã được sử dụng cùng với Creators Update . Đây là phiên bản đặc biệt, chỉ sử dụng ứng dụng trong Windows Store, nghĩa là bạn không thể tải xuống các phần mềm hay ứng dụng từ trang web khác.



Nếu bạn muốn sử dụng các ứng dụng từ bên ngoài, hãy nâng cấp lên Windows 10 Pro trực tiếp trên Windows Store. Windows 10 Cloud không phải là phiên bản bạn có thể mua trên Store.

Office 2016 Centennial



Người dùng hy vọng Microsoft sẽ chính thức công bố Office 2016 sẽ đến với Windows 10 thông qua các ứng dụng Centennial, và có sẵn trong Store. Có một thông tin bị rò rỉ nói về phiên bản Windows 10 Cloud, trong đó nó đã tích hợp sẵn Word 2016, PowerPoint 2016 và Excel 2016 theo mặc định. Như vậy chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn có thể tải toàn bộ office về máy, hoặc cài đặt riêng lẻ một trong những bộ tin học văn phòng trên.

Joe Belfiore!


Joe Belfiore gần đây đã thông báo rằng ông đã trở lại Microsoft và làm việc để cải thiện thị trường giáo dục với Windows 10. Sự kiện lần này bạn sẽ không ngạc nhiên khi Joe Belfiore xuất hiện để giới thiệu về Windows 10 Cloud. Nếu không phải là Joe Belfiore, chắc chắn chúng ta sẽ được gặp Satya Nadella tại sự kiện này.

Sự kiện sắp tới của Microsoft, bạn mong đợi điều gì?

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom