[Xposed] Ngủ ngon hơn với Module XQuietHours

Quý Anh

Pháp Trị và Kỷ Luật!
Tham gia
11/3/14
Bài viết
233
Được thích
407
7573 #1

Chức năng Quiet Hours có sẵn trên một số firmware OEM và custom ROM được đánh giá rất hữu ích với những ai bị khó ngủ. Kém may hơn khi bạn là người quan hệ rộng, có bạn bè khắp mọi miền thế giới, và họ sẽ có thể vô tình gọi cho bạn vào nửa đêm (vì không để ý vấn đề lệch múi giờ). Từ nay với Quiet Hours, giấc ngủ quý giá của bạn sẽ được bảo đảm không bị quấy rầy nữa. Đơn giản bạn chỉ việc cài đặt trước những khoảng thời gian không muốn bị làm phiền và mọi âm thanh sẽ bị tắt hết.

Trong khi hầu hết các ROM trên XDA đều có sẵn tính năng Quiet Hours, thì Paranoid Android và một số ROM khác không có tính năng hữu ích này. Nhận thấy thiếu sót ấy, thành viên kimifan316 của XDA đã quyết định điều chế cho người dùng Paranoid Android cũng như những người dùng khác (không có Quiet Hours) tính năng này thông qua module Xposed Framework.

Để dùng module này rất đơn giản. Bạn chỉ cần đảm bảo Xposed Framework chạy trên thiết bị của bạn, tiến hành cài đặt module, khởi động lại thiết bị, và thiết lập khoảng thời gian nào bạn muốn được chìm trong giấc nồng. Hơn thế nữa, module còn cung cấp khả năng thiết lập ngày nào thì Quiet Hours sẽ được kích hoạt.


Tải về Xposed Framework và XQuietHours tại đây

Quý Anh
Theo XDA
 
Last edited by a moderator:

haqb93

New Member
Tham gia
28/8/14
Bài viết
4
Được thích
0
#4
Bay lên top đầu này ^^
Up cho bạn đắt khách .
Liên hệ chủ thớt để để mua ace ^^
Anh chị này rỗi rãi sang up hộ iêm với nào .
 
Top Bottom