10 bức ảnh này sẽ khiến bạn không còn dám tin vào mắt mình nữa

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
12284 #1

Đã bao lâu rồi bạn chưa thấy hoa mắt, xoắn não vì những bức ảnh tưởng chừng như vô cùng đơn giản? Cùng nhìn những bức ảnh dưới đây và vận động trí não một tí cho đầu tuần thêm thú vị nhé!

#Thanh sô cô la vô hạn

Xem thanh sô cô la 5x5 này nè khi cắt nó đi và sắp xếp lại như hình, bạn sẽ không hiểu sao nó lại thừa ra một mảnh phải không? Nếu muốn biết thì hãy thử làm vậy với một thanh sô cô la thực để hiểu được mẹo này, chỉ cần nhìn thật gần thôi là hiểu hà.

#Thanh gỗ ảo giác

Nhìn những thanh gỗ này, tùy thuộc vào điểm kết thúc của thanh gỗ mà bạn đang nhìn vào, chúng dường như lúc thì nằm cạnh nhau hoặc lúc thì một nằm chồng lên nhau.


#Khối lập phương và hai chiếc cốc y hệt nhau


Đây là một thiết kế ảo giác của Chris Westall. Một chiếc cốc trên bàn và kế bên chiếc cốc đó là một khối lập phương với một chiếc cốc nhỏ hơn trên nó. Tuy nhiên, nhìn ở một góc độ khác, bạn sẽ thấy khối lập phương chỉ là một bản vẽ, và hai chiếc cốc thì có cùng kích thước với nhau đấy. Nhìn kỹ lại đi nhé!

#Ảo giác hình cô gái âm bản

Hãy nhìn vào chấm đỏ trên mũi “cô gái âm bản” trong khoảng 30 giây, sau đó nhìn nhanh qua một hương khác hoặc nhìn lên trần nhà, bạn sẽ thấy cô ấy thay đổi đấy.


#Ảo giác về khuynh hướng nghiêng của tháp Pisa

Thoạt nhìn, tháp bên phải dường như bị nghiêng ở một góc lớn hơn bên trái, tuy nhiên những hình ảnh thực sự giống hệt nhau. Hệ thống thị giác của chúng ta nhìn thấy hai hình ảnh như là các bộ phận của một tổng thể, và do đó làm cho chúng ta nghĩ rằng chúng khác nhau.


#Điểm biến mất

Mỗi một điểm màu hoa cà sẽ biến mất trong khoảng 0,1 giây, di chuyển trong một vòng tròn, và nếu bạn nhìn chằm chằm ngay tại dấu cộng ở trung tâm, đầu tiên bạn sẽ thấy một đốm xanh chạy quanh vòng tròn và sau đó các điểm màu hoa cà sẽ bắt đầu biến mất hoàn toàn.


#Ảo giác trắng - đen

Nhìn vào bốn điểm giữa trung tâm bức ảnh, sau đó nhìn nhanh lên trần nhà, lên tường. Nói mình nghe bạn thấy gì nào?


#Sự đổi màu

Nếu bạn nhìn vào dấu chấm màu trắng ở trung tâm trong vòng 30 giây, bạn sẽ có thể nhận thấy các dấu chấm đầy màu sắc xung quanh bắt đầu để thay đổi màu sắc hoặc biến mất hoàn toàn như thế nào.


#Cá heo chơi đùa hay là đôi tình nhân đang “yêu”?

Trẻ em sẽ thấy cá heo tại chơi trong ảnh này, trong khi đối với người lớn nó có một cái gì đó hoàn toàn khác nhau. Điều đó xảy ra vì trẻ em không có những hình ảnh “người lớn” trong ký ức của chúng. Bằng cách này, các hình ảnh được thực hiện bởi Sandro Del-Prete và được gọi là Message of Love from the Dolphins (Thông điệp của tình yêu từ những chú cá heo). Bạn thấy gì, khai thật nhé!


#Những con tàu hay là công trình kiến trúc?

Ảo giác này là một nghệ thuật thực sự bởi Rob Gonsalves, một họa sĩ người Canada theo chủ nghĩa hiện thực kỳ diệu. Tùy thuộc vào nơi bạn nhìn, bạn sẽ thấy có khi là công trình kiến trúc của một cây cầu dài hay có khi là những cánh buồm của những con tàu. Thật vi diệu phải không?


Xem thêm:
Theo: Brightside
 
Last edited by a moderator:

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#4
Phải chăng, thế giới chúng ta sống chỉ là hình chiếu phẳng của không-thời gian ???
 

huyentelecom

New Member
Tham gia
11/4/17
Bài viết
105
Được thích
29
#10
Nhìn cái socola không hiểu sao mà lại thừa ra được nhỉ :tach:
 
Tham gia
30/4/17
Bài viết
222
Được thích
24
#16
thấy chúa zesu , toàn bức ảnh thật vị diệu
 

Mon 98

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
15
Được thích
2
#17
quá hay. hại não nhất là miếng gỗ thứ 2
 

hth22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
177
Được thích
23
#19
nhìn hoa cả mắt , có ai đếm được bao nhiêu chú cá heo không :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom