[Game] Bạn đã có thể trải nghiệm phiên bản đầu tiên của Tomb Raider miễn phí trên nền Web

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3015 #1

Tomb Raider là series game phiêu lưu khá nổi tiếng của hãng Square Enix với hàng loạt phiên bản được phát hành qua nhiều giai đoạn với đa dạng nền tảng. Cũng không ít trường hợp người chơi sử dụng phần mềm giả lập để có thể thưởng thức những phiên bản dành cho console trên PC, thế nhưng giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm phần 1 của series game này ngay trên trình duyệt Web của bạn.


Phiên bản web này được một thành viên thuộc diễn đàn TombRaider với nickname là XProger thực hiện, sử dụng nguồn mở từ phiên bản gốc cổ điển. Phiên bản web được XProger đặt cho cái tên là OpenLara và hoàn toàn miễn phí cho mọi người thử qua. Và vì là phiên bản trên nền Web nên tất nhiên là bạn chẳng cần phải tải thứ gì về cả, chỉ việc truy cập vào trang web và chơi thôi.

Điểm độc đáo chính là OpenLara còn cho phép bạn chuyển đổi giữa góc nhìn thứ nhất và thứ ba, và không hề khóa 30FPS như bản gốc lẫn trên PC. Hệ thống phím tắt cũng được hướng dẫn khá rõ ràng ở phía dưới, giúp người chơi đỡ mất thời gian "mò" nút.

Một điểm cần lưu ý là phiên bản được chạy trên nền web này chỉ mới cho phép bạn chơi 2 màn đầu mà thôi, nếu muốn chọn màn thứ 2 để chơi thì bạn cần phải tải data của level 2 từ địa chỉ này và chọn mục Browse Level chọn đường dẫn đến file LEVEL2.PSX trong folder bin vừa tải về khi nãy.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

ngokimphuc

Active Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
361
Được thích
184
#3
Chơi sao nhỉ, mình chỉ chạy được chứ chẳng đánh đấm gì được
 

Legolas2106

New Member
Tham gia
12/8/16
Bài viết
11
Được thích
7
#4
Chơi được hẳn trên nền web cơ à :D Phải vào thử ngay mới được :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom