[Android/iOS/WP] Mời chơi Blitz Brigade: Rival Tactics game bắn súng chiến thuật mới của Gameloft

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5976 #1

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo sắp sửa ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền tảng di động.

Blitz Brigade: Rival Tactics là một phiên bản "biến thể" từ bản gốc Blitz Brigade của Gameloft. Khác với bản gốc thuộc thể loại FPS online thì Blitz Brigade: Rival Tactics lại mang lối chơi thuộc thể loại RTS và có hơi hướng khá giống với Clash Royale. Sở hữu lối chơi RTS hay còn gọi là chiến thuật thời gian thực, cùng bản đồ được thiết kế nằm ngang, Rival Tactics có nền đồ họa 3D khá ấn tượng, tuy khá đáng tiếc là góc nhìn camera lại bị cố định.


Về nội dung thì Rival Tactics lấy bối cảnh thời hiện đại, với sự góp mặt của những người lính thiện chiến được trang bị những vũ khí có sức công phá lớn, hay những cỗ máy chiến đấu tân tiến. Tất cả đều phụ thuộc và khả năng tính toán của người chơi, cũng như cách sử dụng chiếc thuật thật một cách thật ma mãnh để có thể phá hủy được trụ nhà chính của đối phương trong thời gian nhất định, đồng thời phòng thủ trụ của bên mình.

Xét về mặt đồ họa thì Rival Tactics được thiết kế khá chi tiết và tỉ mỉ, từ những người lính, cho tới những cỗ xe to lớn đều được tạo nên khá chi tiết, và sống động. Ngoài ra hệ thống âm thanh cũng là một điểm mạnh mà Rival Tactics mang đến cho người chơi.


Theo như thông tin mà Gameloft đưa ra thì Rival Tactics sẽ có mặt trên cả 3 nền tảng là Android, iOS và cả Window Phone, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì game chỉ mới bước vào giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực ở châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Bạn đọc nếu muốn thử qua tựa game này thì hãy tải về thông qua đường link bên dưới nhé.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom