[Android/iOS] Phiên bản mobile của Dragon Nest nổi tiếng đã ra mắt bản tiếng Anh miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6880 #1

Dragon Nest
từng có một thời khá nổi trên thị trường game PC, là một tựa game MMORPG có lối chơi mang thiên hướng Action khá cao. Sau những thành công ấy, đã có rất nhiều hãng game tranh nhau để đưa tựa game này lên trên nền tảng di động, nhưng đa phần đều chưa hỗ trợ tiếng Anh, gây ra khá nhiều trở ngại đến game thủ toàn thế giới, hay game thủ Việt nói riêng. Nhưng giờ đây các bạn đã có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Anh của Dragon Nest mobile một cách hoàn toàn miễn phí.

Dragon Nest: Saint Haven
là tên của phiên bản mobile này, và bản tiếng Anh vừa được một hãng game có tên METEK Trung Quốc phát hành vào ngày 25/04 vừa qua. Với 4 Class nhân vật cơ bản là Cleric, Archer, Warrior Sorceress, cùng lối chơi các Action góc nhìn thứ 3 vô cùng quen thuộc từ phiên bản PC. Tuy sở hữu khá nhiều nét đặc trưng từ người đàn anh của mình, nhưng Dragon Nest: Saint Haven vẫn có khá nhiều yếu tố mới lạ.


Phiên bản mobile sẽ không còn đơn thuần là một tựa game action chỉ với một nhân vật như trước nữa. Dragon Nest: Saint Haven còn có cả yếu tố nhập vai, chiến thuật và cả yếu tố game thẻ bài, khi mà bạn sẽ được phép chiêu mộ thêm những người đồng đội khác, nâng cấp trang bị, chỉ số, thuộc tính cũng như kỹ năng của mỗi nhân vật. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi nhân vật để điều khiển bằng tay khi chiến đấu nếu đã cảm thấy nhàm chán với lối chơi của nhân vật chính và muốn có một chút "đổi gió" chẳng hạn.

Nền đồ họa của Dragon Nest: Saint Haven khá là ấn tượng, mang đến cho người chơi một cảm giác quen thuộc như là phiên bản PC vậy. Khá đáng tiếc là góc camera trong game lại là camera cố định, chứ không hề cho phép người chơi tự do điều chỉnh được. Và game cũng được tối ưu hóa khá tốt để giúp người chơi dễ dàng làm quen với hệ thống điều khiển cũng như giao diện trên nền di động.


Một điều khá đáng tiếc là phiên bản tiếng Anh này vẫn chưa được phát hành rộng rãi trên toàn quốc mà chỉ mới có mặt tại một số khu vực nhất định, trong đó có Singapore Philippines, bạn đọc nếu muốn tải game về máy thì cần phải sở hữu tài khoản Apple ID thuộc khu vực đấy (iOS) hoặc tải gián tiếp file APK/XAPK từ trang APKPure (Android).
Lưu ý: để cài đặt file XAPK các bạn cần phải có app APKPure cho điện thoại của bạn, và sau đó khởi chạy file XAPK thông qua app APKPure tại tab Quản Lý APK/XAPK. Hoặc tham khảo qua bài viết này. Hoặc tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực khác:
Một số hình ảnh trong game:












Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom