[Game] Nhanh tay nhận key miễn phí của siêu phẩm một thời Witcher: Enhanced Edition trên trang GOG

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
8722 #1

The Witcher
là một series game nổi tiếng dựa trên tiểu thuyết của tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski. Với khá nhiều phiên bản được phát triển cả trên PC lẫn console. Và vừa qua, trang Ars Technica đã phối hợp cùng GOG để tặng đến người chơi key kích hoạt miễn phí phiên bản Enhanced Edition của Witcher phần đầu tiên. Lần Give Away này chỉ diễn ra trong thời gian giới hạn thôi cho nên các bạn hãy tranh thủ nhận kẻo hết nhé.

UPDATE: Đã hết thời gian nhận code, hẹn các bạn lần sau nhé.

Witcher: Enhanced Edition là phiên bản nâng cấp của bản Witcher gốc, được bổ sung thêm những cải tiến, cùng một số thay đổi nhỏ giúp cho game trở nên ổn định hơn. Vì cũng đã ra mắt khá lâu rồi cho nên phiên bản này cũng không hề đòi hỏi cấu hình quá cao. Các bạn có thể xem qua cấu hình tối thiểu dành cho Windows ở bên dưới.
  • Supported OS: Microsoft® Windows® /XP/Vista
  • DirectX Version: DirectX 9.0c (included) or higher
  • Processor: Intel Pentium 4 2.4 GHz or Athlon 64 +2800 (Intel Pentium 4 3.0 GHz or AMD Athlon 64 +3000 recommended). Athlon XP series, such as the Athlon XP +2400, is not supported
  • Graphics: NVIDIA GeForce 6600 or ATI Radeon 9800 or better (NVIDIA GeForce 7800 GTX or ATI Radeon X1950 XT or better recommended)
  • Memory: 1 GB RAM (2 GB RAM recommended)
  • Sound: DirectX version 9.0c-compatible sound card
  • Hard Drive: 15 GB Free

Để nhận key kích hoạt miễn phí, trước tiên bạn cần truy cập vào trang Give Away của Ars Technica tại đây. Sau đó nhập địa chỉ email bạn dùng để nhận key vào khung bên phải vào bấm xác nhận. Khi đã xác nhận xong thì hệ thống sẽ lập tức gửi mail kèm key về email của bạn, lúc này bạn chỉ việc mở mail lên vào nhận key thôi.


Để kích hoạt key, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ này, tiến hành đăng nhập (hoặc đăng ký nếu chưa có) tài khoản GOG và nhập key vừa nhận để kích hoạt. Ngoài ra bạn cũng có thể click vào đường dẫn đính kèm trong mail để có thể kích hoạt nhanh.


Việc cuối cùng bạn cần làm chính là vào Library của tài khoản GOG, tiến hành tải game về máy và chiến thôi. Chúc các bạn thành công. Nên nhớ là thời gian Give Away này không còn nhiều, nên các bạn hãy tranh thủ nhận trước khi kết thúc nhé.

Xem thêm:

Nguồn: Ars Technica
 
Last edited by a moderator:

Himeyuki

New Member
Tham gia
27/4/17
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Vừa mới thấy bài mà đã hết thời gian rồi :)))) muốn tự tử
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Hic, không còn key nữa :( đắng
 

vthuy

Member
Tham gia
24/6/14
Bài viết
71
Được thích
44
#4
hết vé rồi ặc ặc
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom