[Game] Games of Glory, game MOBA miễn phí cực hấp dẫn cho phép chơi xuyên nền tảng giữa PC và PS4

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5313 #1

Thời gian gần đây, Lightbulb Crew, một hãng game có trụ sở ở Pháp đã chính thức phát hành tựa game MOBA Shooter góc nhìn Top Down có tên Games of Glory với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn. Một điểm nhấn của game chính là cho phép người chơi trên PC lẫn PS4 đều có thể liên kết được với nhau.

Cũng tương tự như các dòng game MOBA hiện nay, trong mỗi trận đấu của Games of Glory, người chơi sẽ được phân vào 1 trong 5 vai trò gồm Tank, Support, Carry, Assassin, Scout. Lựa chọn nhân vật phù hợp với vai trò đó cũng như thích hợp với phong cách chơi của bạn nhất. Với số tiền mà người chơi có thể "farm" được trong trận, họ sẽ có thể mua và nâng cấp hơn 50 loại vũ khí vô cùng ấn tượng, với vô vàn sự kết hợp "độc", "lạ".


Games of Glory còn mang đến cho người chơi khá nhiều bản đồ cùng những chế độ chơi hấp dẫn. Điển hình như bản đồ Arkashan, với một đấu trường 4v4 cùng mục tiêu của mỗi đội là chiếm cứ điểm của đối phương, hay Svandia 3v3 yêu cầu người chơi mỗi đội phải tập trung vào việc tiêu diệt các nhân vật ngẫu nhiên ở đội phe địch để cạnh tranh với nhau trong 5 vòng đấu.

Ngoài ra tính năng Club còn cho phép mỗi đội được tùy chỉnh trang phục, ngoại trang, đi kèm theo đó là tạo logo hay đơn giản là import một bản thiết kế logo từ bên ngoài vào trong game.


Một điểm đáng chú ý chính là Games of Glory là một game cross-platform, cho phép người chơi trên PC cũng như người trên PS4 có thể giao lưu, cùng chơi chung trận với nhau, và tất nhiên là tựa game này hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể tải game về thông qua Steam hoặc PlayStation Store ở đường dẫn bên dưới.
Ngoài ra các bạn cũng có thể thưởng thức đoạn gameplay của Games of Glory thông qua đoạn video này.

Cấu hình tối thiểu dành cho Windows:
  • Microsoft Windows 7/8/8.1/10
  • Processor: Intel Core 2 Duo, 3.0GHz or AMD Athlon 64 X2 6400+, 3.2GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: nVIDIA GeForce GTX 260, 512 MB or ATI Radeon HD 5670, 512 MB (Does not support Intel Integrated Graphics Cards)
  • DirectX: Version 10
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 3 GB available space
  • Sound Card: Yes
Xem thêm:
Nguồn: MMO Culture
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom