Meizu cho phép cài đặt nền tảng Flyme OS trên smartphone Android của các hãng khác

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
14486 #1

Trên tài khoản Weibo chính thức của hãng, Meizu vừa khẳng định rằng nền tảng Android tùy biến hiện tại của hãng là Flyme 6 OS sẽ sớm được điều chỉnh để có thể tương thích tốt với các mẫu smartphone của bên thứ 3 khác. Cụ thể hơn, Meizu còn khẳng định họ sẽ công bố danh mục các thiết bị Android được hỗ trợ cài đặt Flyme 6 OS vào ngày 9/5 tới đây.

Trước đó thì Meizu cũng đã đưa nền tảng Flyme 6 OS (được phát triển dựa trên Android 6.0 Marshmallow) lên Github và tất cả mọi thứ chúng ta cần vào lúc này là danh sách thiết bị hỗ trợ như đã đề cập. Ngoài ra thì tất cả vẫn đang trong vòng bí mật bởi chưa ai có thể khẳng định Flyme OS sẽ hoạt động ra sao trên một mẫu smartphone mới của Samsung hay Sony? Tất nhiên, việc phát triển các bản firmware Flyme OS cho các thiết bị Android sẽ là công việc của các lập trình viên và điều này cũng tương tự như việc họ đã làm bao lâu nay khi cung cấp các bản ROM tùy biến riêng cho smartphone Android.

Flyme 6 OS được Meizu công bố từ năm ngoái và hiện đang được sử dụng trên một số phiên bản quốc tế của các mẫu smartphone Meizu trong khi các phiên bản dành riêng cho Trung Quốc thì đã được nâng cấp lên nền tảng này từ lâu. Flyme 6 OS có một chút khác biệt so với những trải nghiệm Android thông thường mà người dùng đã quen thuộc và có thể trải nghiệm Flyme OS trên các mẫu smartphone của bên thứ 3 sẽ còn khác biệt hơn khi phần cứng không được trang bị nút Home "mBlack" như trên thiết bị của Meizu. Ngoài ra thì Meizu cũng sử dụng theme engine riêng để làm đẹp cho Flyme OS tương tự như cách mà Xiaomi đã làm với MIUI và tất cả vẫn đang còn ở phía trước, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi tới thời hạn 9/5 sắp tới.

 

Thieninox

Active Member
Tham gia
24/8/14
Bài viết
321
Được thích
247
#3
Xiaomi chạy flyme thì sao nhỉ? :big_smile::big_smile:
 

Thieninox

Active Member
Tham gia
24/8/14
Bài viết
321
Được thích
247
#7
Cập nhật danh sách máy đi chủ thớt
 

kullahkoi

New Member
Tham gia
26/10/16
Bài viết
44
Được thích
31
#13
Up ROM mà chưa bao giờ bị treo logo, bootloop các kiểu thì chưa gọi là vọc vạch, hehee
ý e là bản này nó làm treo ấy hehe. còn mi note e test vẫn lên ok. may thế ở c.hàng có 3 4 máy thử hết mỗi còn 3 pro treo
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom