[Android/iOS] Giới thiệu đến bạn đọc 10 tựa game mobile miễn phí nổi bật nhất trong tuần qua (22/05)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4131 #1

Một tuần mới lại đến và ở chuyên mục quen thuộc này, TECHRUM sẽ mang đến cho bạn đọc 10 tựa game mobile miễn phí được đánh giá là nổi bật nhất trong tuần vừa qua. Hãy cùng điểm qua, và nếu có game nào làm bạn thấy ưng ý thì đừng chần chừ mà tải về "chiến" ngay nhé.

1. Conglomerate Become Rich & Famous (iOS)


Trong Conglomerate, mục tiêu của bạn chính là trở thành một doanh nhân nổi tiếng và thành công nhất thế giới. Tự tạo nên những danh mục kinh doanh của riêng bạn và chiêu mộ những đối tác về trụ sở công ty của bạn. Cùng xây dựng và phát triển các doanh nghiêp của bạn để chúng lớn mạnh hơn.
2. Beauty and the Beast (Android/iOS)


Beauty and the Beast là một tựa game theo thể loại Match-3 vui nhộn do chính Disney phát hành, bạn sẽ hòa mình vào thế giới của bộ phim nổi tiếng "Người Đẹp và Quái Vật" cùng lối chơi Match-3 quen thuộc.
3. Faraway Puzzle Escape (Android/iOS)


Bạn sẽ tiếp bước người cha đã mất tích hơn 10 năm trời, một người chuyên thu thập những vật thể bất thường. Chuyến hành trình của bạn sẽ bắt đầu từ một sa mạc và khám phá những phế tích che giấu một nền văn minh bí ẩn. Quan sát xung quanh, thu thập vật phẩm, đồng thời giải mã những câu đố hóc búa mà màn chơi đưa ra nhằm thoát khỏi mê cung tăm tối.
4. Up the Wall (iOS)


Liệu bạn có đủ yêu chuẩn để có thể đoạt được tất cả những phần thưởng đầy giá trị hay không? Số phận của bạn phụ thuộc vào chiếc máy gắp, lựa chọn và cố gắng đạt được 100% để chinh phục màn chơi đó.
5. Word Kingdom Adventure (iOS)


Word Kingdom Adventure là một trò chơi Puzzle theo thể loại ghép chữ, với hơn 500 màn chơi khác nhau, vận dụng trí óc để vẽ nên những nét vẽ chính xác nhằm ghép những ký tự có sẵn thành một từ có nghĩa.
6. Lode Runner 1 (Android/iOS)


Lode Runner là một tựa game cổ điển được "lột xác" với nền đồ họa mới mẻ cùng giao diện được tối ưu hóa cho phù hợp với nền tảng di động. Với hơn 300 màn chơi mới lạ, nhiệm vụ của người chơi chính là tránh né chướng ngại vật đồng thời tìm cách di chuyển an toàn về đích.
7. Stickman Skate Battle (Android/iOS)


Stickman Skate Battle là một game mô phỏng với đề tài lướt ván. Lựa chọn cho bạn một ván trượt và cùng thi đấu với những người chơi khác trên khắp thế giới. với những trận thi đấu 1v1, trình diễn kỹ năng điệu nghệ, cùng những đòn combo để ghi điểm và đánh bại đối thủ.
8. Guns of Boom - Online Shooter (Android/iOS)


Guns of Boom, một tựa game FPS khá "điên cuồng" dành cho những ai thích chơi thể loại hành động và đậm chất gây cấn. Không chỉ đẹp về hình thức thiết kế, các hiệu ứng phát nổ hay đạn bay cực kỳ đẹp mắt và cuốn hút người chơi.
9. Galaxy on Fire 3 - Manticore (Android/iOS)


Bay lượn trong vũ trụ bao la, chiến đấu và tiêu diệt kẻ địch xung quanh bạn, đồng thời tránh né những đợt tấn công dữ dội từ chứng. Tuy đã có mặt trên iOS được một thời gian khá lâu, nhưng phiên bản Android chỉ vừa mới được ra mắt vài ngày trước đây mà thôi. (xem chi tiết tại đây)
10. Really Bad Chess (Android/iOS)


Nếu đã quen thuộc với những trận cờ vua thông thường, vậy sao bạn không thử qua một phiên bản cờ vua hoàn toàn mới lạ trong Really Bad Chess nào. Loại bỏ hoàn toàn những luật lệ cơ bản, bạn sẽ được trải nghiệm một trận cờ vua vô cùng phá cách, với số lượng quân được sắp xếp và xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên.
Xem thêm:
Nguồn: Phone Arena
 
Top Bottom