Meizu M5C chính thức ra mắt với 5 tùy chọn màu sắc và thiết kế trẻ trung

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
6955 #1

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc Meizu M5s, hôm nay hãng điện thoại đến từ Trung Quốc - Meizu đã tung ra một thiết bị mới cũng thuộc dòng M của mình đó chính là chiếc M5C và được nắm thẳng đến phân khúc tầm trung.


Theo đó, M5s sẽ là thiết bị đầu tiên của Meizu được hướng đến thị trường quốc tế. Máy cũng sở hữu nhiều đường nét thiết kế tương tự chiếc M5s trước đó, tuy nhiên dải antena của thiết bị đã được chuyển lên hai bên trên và dưới cạnh viền cho tổng thể máy trở nên liền mạch hơn. Một điểm khác biệt nữa chính là model này cũng sở hữu một thân máy được vát cong mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn.


Ngoài ra, phần mặt lưng trên M5C chỉ được làm bằng nhựa polycarbonate chứ không phải bằng kim loại như những thiết bị trước đây của Meizu. về tổng thể, thiết bị này có độ dày 8.3mm và nặng 135g.


Về cấu hình, Meizu M5c sở hữu màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD với tỷ lệ tương phản đạt 1000:1 và độ sáng tối đa đạt 400nit. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là vi xử lý 8 nhân 64 bit với xung nhịp 1.3GHz đến từ MediaTek, GPU Mali-T720 GPU, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 3000mAh. Khi được ra mắt, model này sẽ chạy trên giao diện Flyme 6 UI.


Cuối cùng là về camera, Meizu M5C sở hữu camera chính có độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.0 với 4 lớp thấu kính và công nghệ ISP. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP và hỗ trợ các thuật toán làm đẹp ArtSoft.


Khi được bán ra, Meizu M5C sẽ bao gồm 5 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm Đen, Vàng Gold, Đỏ, Xanh dương và Hồng. Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì về giá bán của các thiết bị này tuy nhiên theo GSMArena thì giá sẽ dưới 275 USD.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom