[Windows/Mac/Linux] Cùng "tham quan" một chuyến tàu ma mị thông qua tựa game miễn phí Yurei Station

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3138 #1

Yurei
Station (tạm dịch: Chuyến Tàu Ma Ám) là một tựa game ngắn do Atelier Sentô (một nhóm gồm 2 học sinh cấp 3) tạo nên trên nền đồ họa Unity. Đây là một tựa game Visual Novel thể loại Horror (Kinh dị) với lối chơi được thiết kế theo phong cách Point & Click, vừa được đăng tải trên trang itch.io vào vài tuần trước, game hỗ trợ cả 3 hệ điều hành là Windows, macOS và cả Linux, và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.


Bối cảnh trong Yurei Station được 2 người học sinh này tạo ra dựa theo chuyến du lịch của họ ở Nhật Bản. người chơi sẽ vào vai một bé gái đang trên một chuyến tàu ma ám đi tìm kiếm nguồn gốc của những tin nhắn quái dị mà đứa bé ấy nhận được. Liên tục trên chuyến hành trình, bạn sẽ nhận được thêm nhiều tin nhắn khác nữa, và dựa vào nội dung của chúng mà tìm ra manh mối để bạn có thể tiếp tục tìm kiếm. Càng đi sâu vào, càng nhiều thứ bí ẩn đang chờ bạn khám phá.


Hầu hết những hình ảnh trong game đều được vẽ tay bằng màu nước và được thêm thắt hiệu ứng, kèm theo những bản nhạc nền ma mị tạo nên một sự lôi cuốn, cùng cảm giác rùng rợn cho người chơi. Theo thông tin được biết thì quá trình thực hiện tựa game này chỉ trong 2 ngày, cho nên cốt truyện cũng không được dài cho lắm, nhưng cũng không vì thế mà khiến game bớt hấp dẫn đi đâu.


Đi kèm cốt truyện ma mị, Yurei Station còn có cả yếu tố giải đố, bạn phải tận dụng những thông tin có được từ những tin nhắn kỳ quái để có thể giải mã được những khúc mắt mà cô bé gặp phải. Với dung lượng khá nhẹ (khoảng 40 MB), các bạn có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới và tải về phiên bản phù hợp với PC của bạn.
Xem thêm:
Nguồn: Kotaku
 

decon28

New Member
Tham gia
16/7/16
Bài viết
9
Được thích
0
#3
mình dùng ubuntu mate 16.04 mà không cài đặt được, bác nào cài được trên linux hướng dẫn giúp với
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom