Xiaomi công bố danh sách các smartphone tương thích với mẫu tai nghe Mi USB Type-C vừa ra mắt

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3874 #1

Các mẫu smartphone Xiaomi với cổng USB Type-C (USB-C) không phải là điều gì mới mẻ bởi hãng đã ứng dụng chuẩn kết nối này từ lâu, nhưng những mẫu tai nghe sử dụng chuẩn USB-C đầu tiên của hãng thì mới chỉ vừa được giới thiệu trong tuần này. Theo công bố của hãng thì mẫu tai nghe này sẽ là bạn đồng hành lý tưởng với Xiaomi Mi 6, thế hệ flagship đầu tiên của Xiaomi chính thức nói không với cổng headphone 3.5mm truyền thống.


Mẫu tai nghe Mi USB Type-C mà chúng ta đang nhắc tới được ứng dụng công nghệ khử ồn chủ động giúp trải nghiệm nghe nhạc của người dùng vẫn thực sự toàn vẹn ngay cả trong các không gian ồn ào nhất. Tuy nhiên có một sự thật mà chính Xiaomi vừa công bố là mẫu tai nghe này không tương thích với tất cả các mẫu smartphone có trang bị cổng kết nối USB Type-C hiện có trên thị trường. Vậy thì những smartphone nào sẽ được hỗ trợ?

Những smartphone gồm Xiaomi Mi 5, Mi 5S, Mi 5S Plus, Mi Mix, Mi Note 2 và Mi 6 sẽ chính thức được hỗ trợ và tương thích hoàn toàn với mẫu tai nghe mới nói trên và tất nhiên là để có được trải nghiệm tốt nhất, người dùng nên cập nhật thiết bị của mình lên phiên bản MIUI ổn định mới nhất. Thật đáng tiếc khi hai smartphone khác của Xiaomi có trang bị USB-C là Mi 4C và Mi 4S tuy có hỗ trợ tai nghe Mi USB Type-C nhưng lại không có các chức năng như bấm gọi trên tai nghe hay tính năng khử ồn chủ động.

Xiaomi cũng đồng thời khẳng định Mi USB Type-C earphone sẽ không tương thích với Xiaomi Mi 5C, các model Redmi Pro. Tất cả các smartphone có hỗ trợ cổng USB-C từ các nhãn hiệu khác có thể sử dụng được với tai nghe này nhưng không đảm bảo sẽ được hỗ trợ cho mọi tính năng mà đặc biệt là tính năng khử ổn đã đề cập ở trên. Do đó, hãy cân nhắc trước khi bạn quyết định bỏ tiền ra mua chiếc tai nghe thú vị này trong thời gian tới.

Theo: Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom