Những ứng dụng dành cho phần màn hình cong trên Galaxy S8/S8+ bạn không nên bỏ qua

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
10317 #1

Màn hình cong hai cạnh từ lâu đã là một điểm nhấn quen thuộc trên các dòng điện thoại cao cấp nhất của Samsung khi hãng lần đầu ra mắt với chiếc Galaxy S6 edge. Trải qua thời gian, Samsung không ngừng cải tiến màn hình độc đáo này và đến đời Galaxy S8 đã đạt đến nét đẹp tinh tế với thiết kế "vô cực". Tất nhiên, không chỉ đẹp, màn hình cong của Samsung còn có nhiều ứng dụng hữu ích giúp bạn dùng máy thuận tiện hơn, chúng ta hãy cùng điểm qua những ứng dụng đó trong bài này nhé!

Lịch thi đấu bóng đá

Nếu bạn là fan hâm mô cuồng nhiệt của trái bóng tròn thì ứng dụng lịch thi đấu bóng đá tích hợp sẵn lên màn hình cong Galaxy S8/S8+ sẽ cực kì hữu ích, giúp bạn theo dõi lịch thi đấu của mọi câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới bao gồm các giải đầu hàng đầu thế giới cũng như một số khu vực khác.


SoftKey Edge

SoftKey Edge là ứng dụng thay thế các phím điều hướng cũng như giúp người dùng truy cập nhanh một số tính năng bao gồm khoá màn hình hay chụp nhanh màn hình. Đối với cá nhân mình, đây là ứng dụng mình sử dụng nhiều nhất trên màn hình cong Galaxy S8.


EdgeBoard

Ứng dụng tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua khi sử dụng màn hình cong trên Galayx S8/S8+ là EdgeBoard. Đây là tính năng cho phép người dùng sắp xếp những ứng dụng thường xuyên sử dụng nhất tổng hợp thành 1 danh sách và người dùng sẽ dễ dàng truy cập nó khi vuốt vào cạnh viền màn hình.


Music Edge

Đối với những bạn yêu thích nghe nhạc trên smartphone thì Music Edge sẽ là ứng dụng không thể thiếu khi bạn sử dụng các thiết bị di động có màn hình cong của Samsung. ứng dụng này sẽ cho phép các bạn truy cập nhanh vào trình quản lý âm nhạc, lựa chọn các bài hát yêu thích, tuỳ chỉnh cách chơi nhạc.v..v.... Tuy nhiên để sử dụng đuọc app edge này các bạn cần mua nó trong Edge Specials.


Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật những ứng dụng hay trên màn hình cong Galaxy S8/S8+ các bạn chú ý đón xem.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom