[25/05] Mời tải về 10 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 21 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9142 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn"
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. noPhone Hour (0,99 USD)


Ứng dụng này cho phép bạn cài đặt và ghi nhận thời gian sử dụng điện thoại của bạn, nhằm giúp bạn kiểm soát “cơn nghiện smartphone. Sử dụng ứng dụng này lâu dài sẽ tạo cho bạn thói quen tốt, nâng cao năng suất làm việc của bạn
  • noPhone Hour on the App Store
2. Featured of Wallpapers & Cool Backgrounds App (2,99 USD)


Featured of Wallpapers cung cấp cho bạn hàng ngàn tấm ảnh nền chất lượng cao, có khả năng tương thích với tất cả kích thước màn hình của iPhone. Hiện tại, ứng dụng này đã thu hút hơn 100 lượt đáng giá tích cực mặc dù đây là lần miễn phí đầu tiên.
  • Featured of Wallpapers & Cool Backgrounds App on the App Store
3. Unknown Orbit (0,99 USD)


Nhiệm vụ của bạn trong Unknown Orbit khá đơn giản, chỉ cần tận dụng những ngọn đồi hoặc thung lũng để tự phóng mình vào không gian. Cố gắng vượt qua các thử thách và tiểu hành tinh để đến được mặt trăng.
4. Speedometer GPS -TM 2 (2,99 USD)


Speedometer GPS -TM 2 là một ứng dụng dành cho các phượt thủ, giúp theo dõi tốc độ, khoảng cách, địa điểm tới. Đặc biệt là tính toán được thời gian khởi hành, thời gian đã đi và tốc độ trung bình, tốc độ tối đa v.v....
5. DriveBox HD - Vehicle Infotainment & Navigation (2,99 USD)


DriveBox HD từng đạt giải thưởng thiết kế độ phá và sáng tạo nhất năm 2014, cung cấp cho người dùng sự tương tác thông minh giữa điện thoại với các loại xe ô tô mà chúng ta sử dụng hằng ngày.
6. System Activity Monitor - Battery, Free Memory (0,99 USD)


SYStem Activity Monitor Security cung cấp cho bạn khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ trai của pin v.v...
  • System Activity Monitor - Battery, Free Memory on the App Store
7. Sleep Sounds: relaxing sounds for sleep (1,99 USD)


Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.
8. Aureus (2,99 USD)


Trò chơi đơn giản với phong cách xếp kim cương truyền thống nhưng được thiết kế lại và đồ họa đẹp mắt hơn. Trong game, nhiệm vụ của bạn là xếp các viên nguyên tố thẳng hàng với nhau để ghi điểm.
  • Aureus on the App Store
9. Photo Editor - Picture Editor Effects & Filters (1,99 USD)


Photo Editor Pro là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị di động, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua ứng dụng này chỉ trong vài giây. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có.
10. Instant Pic Collage Maker (1,99 USD)


Instant Pic Collage Maker cho phép người dùng ghép các hình ảnh với nhau lại dễ dàng, theo nhiều phong cách đẹp mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng được cung ứng thêm các công cụ giúp chỉnh sửa hình ảnh khá hữu ích khác như thêm chữ, chỉnh màu.
  • Instant Pic Collage Maker - Tons of wonderful sticker on the App Store
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

vinamilkbull

New Member
Tham gia
13/5/17
Bài viết
70
Được thích
71
#2
1. noPhone Hour (0,99 USD)
Cái này không được Free nữa nhé, còn lại okay, mọi người tải nhanh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom