[27/5] Mời tải 8 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6039 #1

Hôm nay TECHRUM tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Tham khảo thêm cách mua ứng dụng bằng SIM Viettel:
Ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí

1. Royal Vintage Zooper Theme (Miễn phí | Giá gốc: 7.000đ)


Royal Vintage Zooper cung cấp thêm cho người dùng hơn 40 theme widget tiện ích với nhiều tính năng khác nhau. Tuy nhiên, để sử dụng được Zooper Theme bạn cần dùng kèm với ứng dụng Zooper Widget (giống như launcher để thay đổi giao diện Android).
2. Aspire UX S8 - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 16.000đ)


Aspire UX sở hữu hơn 800+ phong cách Galaxy S8, có thể tương thích với hầu hết các launcher phổ biến hiện nay như Nova, Action, Apex, Holo, LG Home, S Launcher v.v...
3. PIXELATION ICON PACK (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)

4. Infinity Dungeon Evolution (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)


Tựa game rất đáng yêu, đang được cho tải miễn phí, là loại trò chơi RPG thích hợp cho mọi lứa tuổ; vui vẻ hài hước là mục tiêu của trò chơi muốn mang lại. Đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện một dungeon khác với nhiều điều thú vị và huyền bí.
5. Last Z killer (Miễn phí | Giá gốc: 135.000đ)


Một tựa game sinh theo dạng minecraft lấy đề tài về zombie. Hầu hết người dân trên trái đất đã bị lây nhiễm virus và trở thành những "xác sống" luôn thèm khát món "thịt tươi". Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt tất cả chúng và tìm cách sinh tồn được lâu nhất.
6. Fortress: Destroyer (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)


Thuộc thể loại game chiến thuật dạng tàu thuyền cực hay, nếu bạn đã từng chơi các tựa game như Warship Battle thì chắc chắn không nên bỏ qua Fortress Destroyer trong ngày hôm nay nhé.
Một số ứng dụng đang được giảm giá:

7. AMOLED mnml XL S8 (45.000đ | Giảm còn: 25.000đ)


Đây là ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền chất lượng cao với gam màu tối dành cho những thiết bị sử dụng màn hình AMOLED như Galaxy S8. Vừa mang đến sự ấn tượng, vừa giúp cho chúng ta tiết kiệm thêm một chút pin cho máy nữa.
8. Day by Day Organizer PRO (103.000đ | Giảm còn: 57.000đ)


Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Đừng lo lắng bởi Day by Day Organizer là trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Tham gia
25/2/16
Bài viết
43
Được thích
14
#2
Có bác nào tải về chưa? Cho cái review để thêm động lực tải nào :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom