[Computex 2017] Dell giới thiệu máy tính chơi game đa cấu hình Inspiron Gaming, giá từ 600 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3057 #1

Dell đang cố gắng cung cấp cho người dùng những chiếc máy tính chơi game với chi phí hợp lý hơn so với dòng Alienware cao cấp và Inspiron Gaming chính là thiết bị mà hãng muốn giới thiệu trong triển lãm Computex 2017. Tuy có mức giá cơ bản khá rẻ chỉ 600 USD, nhưng Inspiron Gaming có thể nâng cấp thành một "cỗ máy" mạnh mẽ và tất nhiên là đắt tiền hơn.

Cấu hình cơ bản của Inspiron Gaming Desktop bao gồm chip xử lý AMD A10, RAM 8GB, ổ cứng 1TB và card đồ họa cấp thấp Radeon RX560 của AMD (trị giá 99 USD).


Ảnh: TheVerge

Nếu nhu cầu sử dụng ở mức cao cấp hơn., Inspiron Gaming có thể nâng cấp lên cấu hình cao nhất với chip xử lý Ryzen 7, 32GB RAM, card đồ họa GeForce GTX 1060, ổ cứng SSD cùng một số thiệt bị phụ trợ như hệ thống làm mát bằng chất lỏng, đèn LED hay tấm kính cho phép nhìn thấy các thành phần bên trong.





Một số hình ảnh Inspiron Gaming Desktop tại buổi ra mắt. Nguồn ảnh: CNET

Mặc dù trong buổi giới thiệu Dell vẫn chưa cung cấp mức giá chính xác khi nâng cấp thiết bị, nhưng chắc chắn cao nhất sẽ rơi vào khoảng 2000 USD. Có thể nói, đây là một sản phẩm có thể giúp hãng mở rộng số lượng khách hàng tiếp cận, đặc biệt là các game thủ ở nhiều phân khúc khác nhau.

Vào khoảng đầu năm nay, Dell cũng giới thiệu hai chiếc laptop chơi game Inspiron 14 và 15 với mức giá "hợp túi tiền". Có vẻ hãng đã thu hút được một lượng lớn các game thủ chưa đủ điều kiện để tiếp cận với dòng máy cao cấp Alienware.

NGUỒN: THEVERGE, CNET

Các tin tức khác trong sự kiện COMPUTEX 2017:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom