[Android/iOS] Snail Games lại tiếp tục tấn công thị trường MMORPG mobile với siêu phẩm Dragon Revolt

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4028 #1

Dragon Revolt
(魔龙世界 - tạm dịch: Ma Long Thế Giới) là một tựa game MMORPG khá hấp dẫn trên mobile do hãng Snail Games phát hành tại thị trường Trung Quốc, và sau khi đạt được một vài thành công nhất định ở quê nhà, Snail Games đã quyết định mang tựa game này đến với thị trường phương Tây.

Nếu các bạn chưa biết thì Snail Games là một nhà phát hành game khá có tiếng ở Trung Quốc đã cho ra đời những tựa game vô cùng hấp dẫn như Sword of Shadows, Taichi Panda, Chaos Legends... và Dragon Revolt cũng nằm trong số đó. Tuy được thiết kế trên nền tảng mobile, thế nhưng thế giới trong Dragon Revolt lại vô cùng rộng lớn và rất chi tiết.


Dragon Revolt sử dụng nền đồ họa khá tân tiến, giúp cho người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn cùng hệ thống camera tự do với góc nhìn siêu rộng cho phép người chơi có một cái nhìn bao quát hơn. Hệ thống âm thanh cũng được đầu tư khá tỉ mỉ, kết hợp với hiệu ứng kỹ năng khá đẹp mắt càng làm cho game thêm phần hấp dẫn.


Điểm đặc sắc nhất trong Dragon Revolt chính là hệ thống nhân vật rất đa dạng, với 2 phe riêng biệt, 3 Class nhân vật cơ bản cùng 6 chủng tộc cho bạn lựa chọn. Với mỗi chủng tộc người chơi lựa chọn, họ chỉ có thể lựa chọn 1 Class trong 3 Class cơ bản mà chủng tộc ấy có thể dùng được mà thôi. Giao diện chiến đấu trong game được thiết kế một cách tối ưu nhất có thể để giúp cho người chơi có thể dễ dàng làm quen cũng như nhanh chóng nắm bắt được cách thức điều khiển.


Vì là một tựa game thuần MMORPG, Dragon Revolt sẽ mang đến cho người chơi những chế độ chơi hấp dẫn nhưng vô cùng quen thuộc, những trận chiến nảy lửa, những trận PvP đầy kịch tính giữa người chơi với nhau. Các bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về trải nghiệm, tuy nhiên hiện tại thì game chỉ mới có mặt ở một số khu vực nhất định như Sweden, Switzerland, Denmark, Norway, Netherlands và Finland. Để tải được game thì bạn cần phải sở hữu tài khoản Apple ID thuộc khu vực đó (iOS) hoặc tải gián tiếp file APK từ trang APKPure (Android).
Một số hình ảnh trong game:











Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom