Galaxy S8+ sắp có phiên bản màu Hồng, bản "Cướp biển Caribbean" chính thức ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2796 #1

Bộ đôi Galaxy S8/ S8+ đang là hai trong những chiếc flagship Android bán chạy nhất trong nửa đầu năm nay. Tuy nhiên ở thời điểm ra mắt, người dùng có một chút thất vọng vì phiên bản màu Hồng đã không được công bố. Mới đây, một số hình ảnh của phiên bản màu này đã bắt đầu bị rò rỉ và được đăng tải bởi trang tin GSMArena.

Cũng tương tự như chiếc Galaxy S7 edge trước đây, phiên bản màu Hồng của máy được công bố và bán ra chậm hơn so với các phiên bản còn lại đến một vài tháng. Tuy nhiên cũng theo GSMArena, nhiều khả năng màu mới này chỉ xuất hiện trên chiếc Galaxy S8+.
Trong ngày hôm nay, phiên bản Caribbean của chiếc Galaxy S8 cũng chính thức mở bán giới hạn tại Trung Quốc với mức giá tương đương 880USD. Ngoài những phụ kiện tiêu chuẩn, người dùng sẽ còn nhận được một chiếc ốp lưng, móc khóa màu vàng và bộ theme PotC được cài đặt sẵn.



Các thông số cấu hình của Galaxy S8 phiên bản Caribbean vẫn giống hệt như các phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, cùng camera chính 12MP hỗ trợ công nghệ lấy nét siêu nhanh Dual-Pixel.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

TonyNgo

New Member
Tham gia
2/6/17
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Nhìn đẹp mắt quá đuê
 

huyentrang9x

New Member
Tham gia
2/6/17
Bài viết
9
Được thích
4
#4
Galaxy chụp hình thì ngon rồi , chơi game cũng thích nữa :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom