Nhiều thông tin nóng hổi về các thiết bị của Apple được tiết lộ từ Foxconn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3379 #1

Một nguồn tin nội từ nhà máy Foxconn vừa tiết lộ khá nhiều thông tin về những sản phẩm mà Apple có thể ra mắt trong thời gian sắp tới, bao gồm iPhone 8, MacBook mới, loa Siri và kính thông minh.

Đầu tiên là về chiếc kính thông minh mới của Apple, nguồn tin cho biết vào năm ngoái, hãng từng có kế hoạch ra mắt một chiếc kính thông trong khoảng 2018-2019 với 3 màu sắc bao gồm Crystal, Champagne và Black cùng các tùy chọn kích cỡ khác nhau để phù hợp với cả nam và nữ.

Dựa trên bảng giá của các linh kiện, nguồn tin này dự đoán mức giá của kính sẽ rơi vào khoảng 600USD khi bán ra. Tuy nhiên thật đáng tiếc, dự án này hiện tại có thể đang bị trì hoãn và có khả năng bị huỷ bỏ.

Khả năng bị hủy là 65%. Tuy nhiên, kính sở hữu một thiết kế rất độc đáo, tương tự như những gì Apple đã làm trên iPhone 10 năm trước đây. - leaker trên cho biết
Tiếp theo là về iPhone 8, nguồn tin từ Foxconn cho biết, những hình ảnh rò rỉ trước đây về chiếc iPhone 8 với cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau đều không chính xác. Touch ID vẫn nằm ở mặt trước nhưng nhiều khả năng sẽ được tích hợp thẳng vào màn hình. Dung lượng RAM trên máy là 3GB. Và không giống như những tin đồn trước đây, cổng kết nối trên iPhone 8 vẫn là Lightning nhưng lại được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Về thiết kế, leaker trên cho biết iPhone 8 sẽ tương tự như hai ảnh rò rỉ dưới đây:




Về thế hệ iPhone 7s, người này cho biết máy sẽ không hỗ trợ khả năng sạc không dây.

Đối với dòng Mac, chiếc iMac mới của Apple sẽ sở có cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ, thiết kế mới kèm tính năng "phím thông minh" và dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2018. Ngoài ra, Apple cũng đang chuẩn bị nâng cấp một loạt các thiết bị notebook của mình vào gồm MacBook Pro, MacBook Air và MacBook.

Cuối cùng là về chiếc loa Siri, thiết bị sẽ mang trong mình bộ xử lý A9 và có kích thước tương đương với chiếc "thùng rác" Mac Pro của Apple. Chiếc loa này sẽ được công bố tại triển lãm WWDC sắp tới tuy nhiên lại không được bán ra trong năm nay. Loa sẽ có 3 thiết kế khác nhau và hai trong số đó sẽ có màn hình.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#2
Vậy mới là Apple chứ, đưa cảm biến ra mặt sau thì lầm chết, ít nhất là lầm với mì xào
 

ittole

New Member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
20
Được thích
18
#3
đưa cảm biến vân tay ra đằng sau thì cả khác gì Xiaomi :(((
 

giayinmavach

New Member
Tham gia
15/6/17
Bài viết
42
Được thích
4
#5
Riêng quả lưng mà bóng thế kia là đẹp rồi đấy :D
 
Top Bottom