[14/06/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7100 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí một số ứng dụng bản quyền với tổng trị giá 22 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

‎‎‎‎Ovu-Period&Ovulation&Fertility
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎Đây là một ứng dụng khá hữu ích đối với các chị em, giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc đánh dấu trước những ngày "đèn đỏ" để có biện phát đề phòng.


‎‎‎‎Anchor Pointer Compass GPS
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎Ứng dụng lịch vạn niên mạnh mẽ với nhiều tính năng hấp dẫn. Với ứng dụng này, bạn có thể khám phá những chuyện quan trọng diễn ra trên thế giới vào một ngày nào đó. Và thậm chí các mốc thời gian Mặt trời mọc/lặn, chu kỳ Mặt trăng cũng được tích hợp vào ứng dụng.


‎‎‎‎Anchor Pointer Compass GPS
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎Đây là một ứng dụng định vị, sử dụng GPS và chỉ đường rất thú vị. Với rất nhiều tính năng được trang bị thì ứng dụng này sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ cho bạn.


‎‎‎‎Tweety Pro Widgets for Twitter
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎Kiểm tra dòng thời gian của Twitter ngay trên màn hình khóa hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào một cách nhanh chóng. Tweety Pro sẽ giúp bạn không phải mất thời gian chuyển đổi ứng dụng mà vẫn theo dõi được mọi thứ từ bạn bè của mình. Kiểm tra dòng thời gian của Twitter ngay trên màn hình khóa hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào một cách nhanh chóng. Tweety Pro sẽ giúp bạn không phải mất thời gian chuyển đổi ứng dụng mà vẫn theo dõi được mọi thứ từ bạn bè của mình.


‎‎‎‎NoLocation - Remove exif data from photos
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎Ứng dụng cho phép bạn xoá địa điểm đã lưu trong ảnh vì nhiều khi chúng ta vô tình cho phép iPhone tự lưu lại điểm mình đã chụp. Tất nhiên, việc tiết lộ địa điểm của bức ảnh mà mình không muốn là không tốt một chút nào!


‎‎‎‎Spher - All Social Media Apps In One App Free
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎Spher giúp bạn gộp tất các các ứng dụng mạng xã hội vào một khu vực riêng, hỗ trợ phần lớn các mạng xã hội phổ biến như : Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, Google+....


‎‎‎‎Art filters
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | ‎‎‎‎‎Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.


‎‎‎‎Rainbow Cam - レインボーカムアナログナチュラル
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | ‎‎‎‎‎Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo dạng thay đổi tone màu với những bộ lọc được thiết lập sẵn, giúp cho quá trình chỉnh sửa nhanh chóng hơn so với thiết lập thủ công.


‎‎‎‎MemoMa
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi lại những ý tưởng, ghi chú, kế hoạch trực tiếp vào ứng dụng lịch trên iOS. Bạn có thể thêm ghi chú mới rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút (+), hơn nữa bạn cũng có thể dùng MemoMa để thêm một sự kiện.


‎‎‎‎Color Accent
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | ‎‎‎‎‎Đây là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn, cho phép bạn thêm hay tùy chỉnh lại màu sắc cho bức ảnh của mình. Các công cụ trong ứng dụng rất dễ sử dụng, giao diện khá đơn giản và trực quan.


‎‎‎‎My Calculator - Hide photos and videos
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎Ứng dụng sẽ giúp bạn ẩn đi những bức ảnh hoặc video nhạy cảm đằng sau một giao diện máy tính như thật. Để mở ra, người dùng phải nhập vào mật khẩu bí mật đã thiết lập trước đó.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom