"Đua đòi" theo Starcraft, Microsoft cũng cho huyền thoại Đế Chế lên đời đồ hoạ 4K

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4538 #1

Nếu nói đến những trò chơi gắn liền với tuổi thơ của game thủ thì không thể bỏ qua cái tên Age of Empires, hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là “Đế Chế". Với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1997, giờ đây dòng game này đã có 20 năm tuổi đời. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ, Microsoft đã quyết định làm lại “huyền thoại" Đế Chế với đồ hoạ 4K thời thượng.
Với tên gọi “Age of Empires: Definitive Edition”, đây là bản đầu tiên của dòng game hỗ trợ nền đồ hoạ 4K. Nếu các bạn chưa biết thì vào năm 2013, Microsoft cũng từng làm lại bản Age of Empires II với đồ hoạ HD. Không chỉ có cải tiến ở đồ hoạ, Definitive Edition còn được cải tiến mạnh mẽ ở âm thanh với những soundtrack được thu âm lại bằng dàn nhạc giao hưởng, sẽ có nhiều lời dẫn mới được đưa vào game.

Trailer Age of Empires: Definitive Edition

Đồng thời, cốt lõi của trò chơi - phần gameplay, cũng hứa hẹn có nhiều thay đổi. Age of Empires: Definitive Edition hỗ trợ Xbox Live và achievement. Không những thế, bản này còn kèm theo cả 16 nền văn hoá từng xuất hiện trong bản mở rộng Rise of Rome.


Sự khác biệt giữa 20 năm

Hiện tại, Microsoft vẫn chưa thông báo ngày phát hành cũng như giá bán của Age of Empires: Definitive Edition, chỉ biết là game được bán độc quyền trên Windows Store. Giai đoạn closed beta sẽ sớm mở cửa và bạn có thể đăng ký tham gia trên trang chủ game (Do lượng truy cập quá nhiều nên đôi khi sẽ gặp vấn đề kết nối).
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,262
Được thích
808
#2
Nhìn max kích thích luôn á. Game yêu vấu <3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom