[Ảnh đẹp] Bodypainting - Nghệ thuật đưa con người hòa hợp với thiên nhiên

Hoàng Mai Quỳnh Anh

Moderator
Staff member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
100
Được thích
114
5246 #1

Vilija Vitkute - một bodypainter, nhiếp ảnh gia đồng thời cũng là một nhà khoa học nghiên cứu về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên, cơ thể, linh hồn, màu sắc, cảm xúc. Bodypainting trở thành một phần cuộc sống của cô. Vilijas đam mê nghệ thuật đến từ thiên nhiên, triết học, âm nhạc, khiêu vũ, phim ảnh và truyện tranh. Cô cũng làm việc về mảng biến đổi khí hậu và sự bình đẳng.

Vilija Vitkute có cho mình một trụ sở làm việc tại Scandinavia, Thụy Điển. Cô là một bodypainter, kiêm nhiếp ảnh gia, giám đốc phim và sáng tạo nghệ thuật. Ngoài ra, cô còn tổ chức những show trình diễn bodypainting phối hợp nhảy và xiếc. Vilija Vitkute đi khắp thế giới và thực hiện những tác phẩm liên quan đến thiên nhiên. Các tác phẩm của cô giúp chúng ta gợi nhớ về mối quan hệ với Mẹ Trái Đất dường như bị lãng quên trong đời sống hiện đại.

Trong các bộ phim của mình, cô phối hợp thiên nhiên và cơ thể hòa thành một. Cô làm việc với vũ điệu bhuto, sử dụng có hệ thống công nghệ bằng cách tạo ra các hình ảnh trực quan được vẽ ngay trên cơ thể người. Bộ phim mới nhất của cô, kiệt tác "Long Winter" phối hợp cùng với Running Rivers (nhóm nghệ sĩ do Vilija Vitkute khởi xướng vào năm 2014), sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 năm 2017. Dưới đây là những sáng tạo mới nhất của Vilijas được thực hiện ở phía Bắc của Thụy Điển, Na Uy, California, Morroco và các quốc gia khác.

"Winter"


"Autumn"


"North light"




"Winter Landscape"


"Waterfall"


"What do you run for"


"Women and a horse"


"Water"


"Fire"


"Elements"


"Elements" là một dự án của bốn nghệ sĩ của các môn nghệ thuật: vũ điệu, thể hình, âm nhạc và phim ảnh. Đó là sự khám phá cách các tác phẩm nghệ thuật này tương tác với nhau như thế nào và làm thế nào chúng cùng nhau tạo ra nghệ thuật trong bài hát "Lever Igen" của Amerika. Tập trung vào sự hòa hợp giữa các môn nghệ thuật, tất cả các ý tưởng và quyết định đã được họ cùng nhau thực hiện từ đầu đến cuối.

"Some kind of Hell"

“Some Kind of Hell” của Hanna Turi, được mô tả bằng bodypainting của họa sĩ Vilija Vitkuté.

“Ei Boy Nakam”

“Ei Boy Nakam” của Gee Dixon & Moms, được mô tả bằng bodypainting của họa sĩ Vilija Vitkuté.

Xem thêm:
Nguồn: Boredpanda
 
Last edited by a moderator:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
Có mấy tấm xem bị ám ảnh em ơi @@ đặc biệt là cover :3
 

vietsnam

Active Member
Tham gia
6/2/16
Bài viết
113
Được thích
77
#4
Sống là để hướng tới cái đẹp, đẹp như sự tồn tại của con người trên trái đất này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom