[iOS] Brawl Stars - Tựa game shooter cực nhộn đến từ những người đã tạo ra Clash Royale

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5216 #1

Tiếp nối thành công từ tựa game đình đám Clash Royale, vừa mới đây, hãng game Supercell đã quyết định tung ra một tựa game hoàn toàn mới mang tên Brawl Stars, một tựa game shooter tập trung chủ yếu vào những trận đấu 3v3 cực kỳ vui nhộn.

Brawl Stars được xây dựng với lối chơi multiplayer cho phép người chơi tham gia vào những trận đấu 3v3 real-time vô cùng gay cấn và thú vị. Người chơi có thể mời bạn bè hoặc nhờ hệ thống tự động ghép trận để chiến đấu với những người chơi khác trên thế giới.


Tuy có khá nhiều chế độ chơi khác nhau, nhưng mục tiêu chính của mỗi trận đấu vẫn yêu cầu người chơi phải thu thập một số lượng crystal nhất định đồng thời đối đầu, chống lại sự tấn công dữ dội từ đối phương.


Gameplay chủ yếu tập trung vào thu thập những chiến lợi phẩm giá trị sau mỗi trận đấu và sử dụng chúng để nâng cấp hoặc mở khóa trang bị, vũ khí mới. Có lẽ do cả Brawl StarsClash Royale đều có cùng một "cha đẻ" cho nên nền đồ họa của 2 tựa game này có khá nhiều nét tương đồng với nhau.

Theo thông tin từ chính Supercell thì Brawl Stars sẽ có mặt trên cả 2 nền tảng là Android iOS, nhưng thời điểm hiện tại thì họ chỉ mới triển khai giai đoạn soft-launch cho iOS tại khu vực Canada mà thôi. Các bạn có thể truy cập địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm, nhớ chuyển đổi khu vực cho tài khoản Apple ID nhé.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực khác:
Xem thêm:
Tham khảo: Pocket Gamer
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
15/8/15
Bài viết
14
Được thích
4
#3
Nhìn vào gameplay thì có vẻ sẽ là một tựa game khá hay đấy :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom