[23/06/17] Mời tải về 12 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 32 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9506 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Faux Browser (6,99 USD)


Faux Browser là một trình duyệt web cực kỳ an toàn nhờ sử dụng DuckDuckGo làm công cụ tìm kiếm. Tất cả thông tin tìm kiếm của bạn sẽ không bao giờ lưu bị lưu trữ như những trình duyệt thông thường.
2. CinematicFoto (1,99 USD)


Đúng như tên gọi, CinematicFoto là một trình biên tập ảnh theo phong cách Dramatic cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Giờ đây, những bức ảnh của bạn sẽ được chuyển sang gam màu phim bằng những bộ lọc sẵn có.
3. ChipPhoto (1,99 USD)


ChipPhoto là một ứng dụng biên tập ảnh khá thú vị, cung cấp cho người dùng khả năng tạo những bức ảnh ghép cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng với hiệu ứng vỡ tan.
4. Stats for Chats (0,99 USD)


Ứng dụng này sẽ giúp bạn theo dõi mối quan hệ và khả năng tương tác của mình với một người nào đó thông qua biểu tượng emoji, ngôn từ, trả lời v.v... khi trò chuyện bằng Whatsapp.
5. FileCalendar – Manage events & files, write notes (1,99 USD)


FileCalendar là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, cho phép bạn đính kèm hơn 20 loại tập tin hoặc các số liên lạc vào mỗi sự kiện giúp thay đổi cách tạo lịch hẹn hoặc lời nhắc trên thiết bị.
  • FileCalendar – Manage events & files, write notes on the App Store
6. Reckless Getaway (0,99 USD)


Reckless Getaway là tựa game phá thành phố giống như GTA. Tuy nhiên, thay vì điều khiển một nhân vật, bạn sẽ sở hữu những chiếc ô tô và tới bất kỳ nơi nào mình muốn, phá hủy mọi thứ xuất hiện trên đường đi của mình.
7. Redline Rush (0,99 USD)


Tựa game đua xe tốc độ cao với giao diện thiết kế và đồ họa không kém gì Need for Speed. Trong Redline Rush, bạn có thể sở hữu hàng tá siêu xe "trong mơ" của mình thông qua tiền thưởng nhận được ở mỗi giải đua.
8. Thunderspace 5k ~ Focus, Sleep, Relax, Meditate in a thunderstorm with rain and nature sounds (2,99 USD)


Thunderspace là ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc, hay giúp đi vào giấc ngủ dễ hơn. Thunderspace sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão, có thể nhiều người không thích bão, nhưng với nhiều người khác, âm thanh sấm chớp và mưa rì rào có thể giúp họ cảm thấy cực kỳ thoải mái và Thunderspace là ứng dụng dành cho họ.
9. BeatPad (3,99 USD)


BeatPad là ứng dụng âm nhạc với các tính năng như tạo XMLoops cho Pocket Studio, tạo Custom Kits bằng cách lấy mẫu âm thanh microphone hoặc nhập từ audio qua email hoặc trên web,...
  • BeatPad on the App Store
10. Sonic The Hedgehog (2,99 USD)


Sonic the Hedgehog là một tựa game đã tạo nên sự thành công và danh tiếng cho hãng SEGA. Và bây giờ, SEGA một lần nữa đã đưa Sonic the Hedgehog trở lại với hệ điều hành iOS. Vào vai chú nhím xanh Sonic, bạn sẽ trải qua hàng loạt các cuộc phiêu lưu và thử thách để chống lại tiến sĩ độc ác Robotnik và cứu các loài động vật không nơi nương tựa.
11. Night Web Browser by Alex (0,99 USD)


Night Web Browser by Alex là một trong những trình duyệt web dành cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm, giúp bảo vệ mắt và giảm bớt tình trạng mất ngủ do ánh sáng màn hình phát ra.
  • Night Web Browser by Alex on the App Store
12. Mushroom (4,99 USD)


Một ứng dụng hỗ trợ cực tốt cho những ai thường xuyên du lịch ở vùng núi hoặc muốn thử sức với thiên nhiên hoang dã. Ngoài ra, nếu muốn tự tìm kiếm những loại nấm ăn được thì đừng bỏ lỡ Mushroom nhé các bạn.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

nmduc073

New Member
Tham gia
17/3/16
Bài viết
30
Được thích
8
#2
Cái thằng Faux đầu tiên mình chỉ nhấn nút Install để lấy về nhưng tắt giữa chừng để kô cài. Thế là nó cứ xuất hiện. Bỏ nó đi 1 lúc sau lại hiện. Thằng này nguy hiểm quá. Làm máy đơ mấy lần. Giờ kô biết sao để gỡ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom