[Android/iOS] Makeapp: Ứng dụng có thể giúp bạn "vạch trần" những ai thích sống ảo!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5960 #1

Makeapp là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, vừa có thể giúp bạn đẹp như tiên, vừa có thể phát hiện ra những ai "thích sống ảo" trên mạng xã hội bằng việc makeup. Đặc biệt hơn là được phép tải về hoàn toàn miễn phí từ App Store và Play Store nữa nhé!

Không giống như bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào khác, Makeapp sử dụng công nghệ nơron nhân tạo để bóc tách và lược bỏ các lớp trang điểm trên khuôn mặt, nhằm thể hiện khuôn mặt mộc của mỗi đối tượng trong bức ảnh.

Ngoài ra, các AI này cũng có thể "phủ" một lớp trang điểm tùy theo khuôn mặt giống tới 80% makeup ngoài đời thật, giúp cho người dùng cảm thấy tự tin hơn mỗi khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội hoặc chia sẻ với một ai đó.


Cách sử dụng Makeapp khá đơn giản. Bạn chỉ cần tải về ứng dụng và tiến hành chọn bức ảnh gốc cần xóa (remove makeup) hoặc thêm lớp trang điểm (add makeup) là xong. Mỗi kết quả sau khi sử dụng bộ lọc có thể lưu trực tiếp vào bộ nhớ máy (camera roll) hoặc chia sẻ lên mạng xã hội nếu muốn (Facebook, Instagram v.v...)
Ảnh trước và sau khi xóa lớp trang điểm bằng Makeapp:





Ảnh trước và sau khi thêm lớp trang điểm bằng Makeapp:


Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

MrLe

New Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
158
Được thích
153
#2
Ah, ah ah... Mia Khalifa .... :big_smile::big_smile:
Có đồng đạo nào đây hong ta :3:3:3
 
Top Bottom