Cách bỏ qua quá trình quét virus của Facebook cực đơn giản có thể bạn chưa biết

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5788 #1

Tình trạng Facebook yêu cầu quét virus trên thiết bị đang diễn ra liên tục trong thời gian gần đây. Mặc dù điều này không có gì nghiêm trọng, nhưng để tiếp tục đăng nhập vào trang cá nhân bạn phải chờ cho đến khi quá trình kiểm tra kết thúc. Thực sự rất phiền phức nếu gặp phải trường hợp quét lên đến cả tiếng đồng hồ! Tuy nhiên, với mẹo nhỏ sau đây bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình trong vòng vài phút.


Khi có yêu cầu quét virus trước khi đăng nhập vào Facebook, bạn tiến hành tải về công cụ hỗ trợ được gợi ý như Kaspersky, ESET, TrendMicro hay F-Secure (không cố định). Đây là các đối tác kết hợp với mạng xã nội này nhằm tăng cường khả năng bảo mật và tránh những loại Malware đánh cắp thông tin người dùng!


Sau khi tải về, bạn chỉ cần mở file cài đặt thì công cụ sẽ tự động ẩn khỏi màn hình chính và chuyển về chế độ chạy ngầm. Có thể kiểm tra thông qua phần mềm quản lý tiến trình như Process Explorer.

Bây giờ, nếu như quá trình quét diễn ra nhanh chóng thì không sao, nhưng "xui" có khi phải đợi cả tiếng đồng hồ và khi đó bạn truy cập lại liên kết Facebook.com thì vẫn bị yêu cầu quét virus tiếp! Để "lách luật", bạn hãy đang nhập vào một liên kết khác của Facebook thì sẽ xuất hiện phần đăng nhập như ban đầu. Sau đó tiếp tục nhấn vào nút Continue to Facebook là có thể đăng nhập vào trang cá nhân như bình thường mà không cần chờ quá trình quét kết thúc.


Một số gợi ý liên kết phụ:
Video hướng dẫn chi tiết:

Nguồn: Mạnh Tuấn - J2Team
NGUỒN: J2TEAM
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

yeunuadiem

Active Member
Tham gia
15/3/17
Bài viết
161
Được thích
154
#2
cái video liên quan quá mod à :what::canny:
 

Phú Còi

New Member
Tham gia
5/4/17
Bài viết
5
Được thích
4
#5
j2team đã lây nhiễm đến techrum rồi sao :lay:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom