Các ứng dụng, trò chơi mà người dùng sở hữu những dòng iPhone đầu tiên sẽ nhớ mãi

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
4386 #1

Đến nay iPhone đã trải qua quá trình phát triển ấn tượng, cùng với đó là những bước đột biến trong công nghệ game moblie. Nhiều tựa game hấp dẫn đã được trình làng có thể kể đến như Pokemon GO, Clash Royale hay Vainglory,... nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm sự hoài niệm với những tựa game làm điên đảo bạn một thời khi mà App Store ra mắt lần đầu tiên cách đây 9 năm thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lại được cảm giác thân thuộc đó một lần nữa.

1. Brightest Flight

  • Trước khi tính năng đèn pin được tích hợp sẵn vào iPhone thì trên những thiết bị đời đầu, bạn phải cài đặt thông qua một ứng dụng của bên thứ ba. Ở thời điểm đó, Brightest Flight là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn có thể tìm thấy trên App Store.

Link tải: Flashlight - Brightest Flashlight Free on the App Store

2. Lightsaber Unleashed

  • Đây là một trong số 10 ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên App Store vào năm 2008. Mặc dù với giao diện "củ chuối", nhưng ở thời điểm bấy giờ thì ưng dụng này được xếp vào hàng "siêu hot" nhé các bạn...

Link tải: Lightsaber Unleashed for iPhone - Download

3: Touch Hockey

  • Đây là trò chơi được người dùng ghiền chơi nhất vào những năm trước. Có thể bạn không biết thì Air Hockey là một trong những ứng dụng trả phí được tải về nhiều nhất năm 2008 trong khi đó Touch Hockey lại là ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất.

Link tải: Touch Hockey: FS5 (FREE) on the App Store

4. BubbleWrap

  • Có lẽ bất cái cảm giác bấm nổ bong bóng tách tách đã lấy đi không biết bao nhiêu thời gian của người dùng iPhone thế hệ đầu. Đây là một trong những sở thích của rất nhiều người cả trong game lẫn ngoài đời thực.

Link tải: Bubble Wrap FREE on the App Store

5. Jelly Car

  • Mặc dù lối chơi tương đối khó và giao diện không mấy bắt mắt, nhưng tựa game Jelly Car đã thu hút được rất nhiều người dùng iPhone vào thời điểm bấy giờ.

Link tải: JellyCar 3 - AppAddict

6. Enigmo

  • Đây là tựa game khá phức tạp! Yêu cầu người chơi phải thực hiện nhiệm vụ thiết kế để tạo ra những hệ thống ống dẫn hợp lý, giúp nước chảy đúng vào bể chứa phía dưới.

Link tải:

7. Tap Tap Revenge

  • Chắc chắn là một trò chơi gây nghiện thời kì đầu, đến với trò chơi bạn thỏa sức đắm mình trong âm nhạc với những giai điệu bài hát mình yêu thích.

Link tải: Tap Tap Revenge 4 - AppAddict

8. Rope'n'Fly

  • Trò chơi yêu cầu bạn phải đưa một nhân vật nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác. Mặc dù cách chơi có vẻ đơn giản nhưng khi đã thử qua thì đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn cho mà xem.

Link tải:
9. Trace

  • Một tựa game khá thú vị khi mà vào game bạn sẽ thoải mái sáng tạo bằng cách vẽ các đường đi cho nhân vật miễn sao có thể về đến đích là chiến thắng.

Link tải: Trace on the App Store

10. Labyrinth

  • Cách chơi của Labyrinth khá đơn giản nhưng khi vào chơi lại cực kì khó kiểm soát. Nhiệm vụ của bạn chỉ là nghiêng điện thoại sao cho trái bóng có thể vượt qua mê cung mà không bị rơi vào các chướng ngại vật.

Link tải: Labyrinth on the App Store

11. Fruit Ninja

  • Trò chém hoa quả này chắc ai cũng biết rồi nhỉ. Một thời từng là game phải cài cho bất kỳ chiếc iPhone nào
12. Temple Run
  • Temple Run là một trong những tựa game mở đầu cho thể loại endless runner trên di động. Chắc là ai cũng từng chơi rồi nhỉ?

Nguồn: Insider
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

sr_9x

Member
Tham gia
19/6/17
Bài viết
63
Được thích
53
#2
Chém hoa quả huyền thoại đâu rồi :)))) lại còn cái trò gì chụp mặt một người rồi gán vào mặt võ gì cho mình đấm đá các kiểu nữa :D
 

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
#3
Chém hoa quả huyền thoại đâu rồi :rofl: lại còn cái trò gì chụp mặt một người rồi gán vào mặt võ gì cho mình đấm đá các kiểu nữa :big_smile:
Mới bổ sung thêm chém trái cây :v
chờ thêm part 2 nha :3
 
Tham gia
11/8/16
Bài viết
63
Được thích
31
#4
mấy tò này có gần hết trong máy của mình @@ . thật là bá đạo
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#6
Còn cái câu cá quăng cần câu rồi vứt luôn cái điện thoại nữa @@
 
Tham gia
2/12/16
Bài viết
68
Được thích
44
#7
Mình cực thích trò Fieldrunner, cái trò bảo vệ thành trì có mấy thằng lính đi bắn bốt ấy
 

dohung10384

New Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
8
Được thích
0
#9
cảm ơn ad đã chia sẽ tải về chơi từ từ
 
Top Bottom