[Vui vẻ] Troll bạn bè với một loạt icon ứng dụng Facebook giả, dùng được cả trên Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7316 #1

Nếu bạn đang quá rảnh rỗi hoặc cảm thấy rất khó chịu với một ai đó thì tại sao lại không kiếm chuyện gì đó để troll họ nhỉ... Ví dụ như tạo ra một đống icon Facebook trên màn hình điện thoại chẳng hạn! Mặc dù phương pháp này không phải là mới, nhưng vẫn còn nhiều bạn chưa biết và mình thấy cũng khá là hay nên chia sẻ lại nhé. Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện!

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở trình duyệt web Safari (trên iOS) hoặc Google Chrome (trên Android) và nhập địa chỉ truy cập mạng xã hội Facebook (Facebook - Đăng nhập hoặc đăng ký


Bước 2: Thêm biểu tượng Facebook ra màn hình chính của thiết bị Android và iOS:

Đối với iOS:


Tại giao diện đăng nhập tài khoản Facebook, bạn nhấn trực tiếp lên biểu tượng hình vuông ở chính giữa màn hình. Trong mục mở rộng bạn chọn chức năng Thêm vào màn hình chính. Trên phần tên hiển thị, bạn xóa bới nội dung và chỉ để lại dòng chữ Facebook nhằm đánh lạc hướng người xem!


Cuối cùng nhấn nút Thêm để xuất ra Màn hình chính. Lặp lại thao tác trên đến khi có đủ số lượng biểu tượng Facebook mà bạn mong muốn!


Video hướng dẫn chi tiết trên iOS:


Đối với Android:


Tại giao diện đăng nhập tài khoản Facebook, bạn nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới hoặc trên bên phải màn hình. Trong mục mở rộng bạn chọn chức năng Thêm vào Màn hình chính và nhấn nút Thêm để hoàn tất. Lặp lại các thao tác này đến khi có đủ số lượng biểu tượng Facebook mà bạn mong muốn!


THAM KHẢO: TGDĐ

Trước đây, TECHRUM cũng từng chia sẻ một cách khá hay, có thể giúp bạn "troll" bất kỳ ai mỗi khi họ định "tò mò" mở Facebook trên chiếc smartphone của bạn.
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Yến Nhi 92

New Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
89
Được thích
25
#2
Sao e cũng làm từng bước như thế mà ko thành công nhỉ :(
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#6
Tự thử trên máy mình cho biết thôi, chứ đem cài lên máy người khác thì đừng hỏi tại sao nước biển lại mặn. :rofl::rofl::rofl:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom