Chia sẻ ứng dụng miễn phí hỗ trợ chụp và ghép ảnh màn hình toàn diện nhất dành cho Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3304 #1

Thông thường, chúng ta chỉ có thể chụp một đoạn nội dung hiển thị trên màn hình điện thoại, điều này gây ra khá nhiều bất tiện khi bạn cần gửi một đoạn nội dung dài cho ai đó, một số thiết bị trên thị trường đã hỗ trợ tính năng chụp mở rộng màn hình, nhưng đa phần vẫn không có. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM xin giới thiệu với các bạn hai công cụ LongShot và Scroll Capture, hỗ trợ chụp ảnh màn hình toàn diện nhất dành cho bất kỳ chiếc smartphone Android nào.

# LongShot


LongShot là một trong những công cụ tốt nhất nếu bạn muốn chụp nhiều ảnh màn hình cùng lúc, sau đó ghép chúng lại thành bức ảnh screenshot duy nhất. Các thức hoạt động cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn mở ứng dụng sau đó nhấn vào biểu tượng nổi "Start" để tiến hành chụp màn hình thiết bị.
Hướng dẫn sử dụng nhanh:

  • Bước 1: Tại giao diện chính của LongShot, bạn nhấn vào biểu tượng bên cạnh dòng chữ "Capture Screenshot" để kích hoạt nút thao tác nhanh ở bất kỳ vị trí nào mà không cần mở lại ứng dụng.


  • Bước 2: Truy cập địa chỉ trang web cần chụp hình > nhấn vào nút "Start" và cuộn trang từ từ cho tới điểm mà bạn mong muốn.


  • Bước 3: Khi hoàn tất quá trình, ứng dụng sẽ tự động quay trở lại giao diện ghép nối những tấm ảnh screenshot vừa chụp. Bạn tích chọn những tấm ưng ý nhất và nhấn nút Join để hoàn tất.

# Scroll Capture


Nếu bạn cảm thấy quá trình ghép nối ảnh của LongShot quá phức tạp thì mình chắc chắn rằng, Scroll Capture là một sự lựa chọn hoàn hảo với những thao tác thực hiện hoàn toàn tự động. Tuy nhiên, điều này chỉ làm việc với các trang web chứ không hỗ trợ chụp ảnh màn hình đâu nhé!
Hướng dẫn sử dụng nhanh:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Scroll Capture và nhập URL mà bạn muốn chụp màn hình. Lưu ý rằng, giao diện web không hỗ trợ tính năng tìm kiếm do đó bạn sẽ phải nhập URL đầy đủ.


  • Bước 2: Khi các trang web tải xong, bạn chỉ cần bấm vào nút chụp (hình tròn) và chờ vài giây. Ứng dụng sẽ tự động chụp ảnh màn hình của toàn bộ trang web và bạn không cần thực hiện khâu ghép nối thủ công như LongShot.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Sticth & Share mà TECHRUM đã chia sẻ trước đây, cũng hỗ trợ rất tốt cho việc chụp ảnh màn hình toàn diện và dễ sử dụng nhất dành cho bất kỳ thiết bị Android nào.
TECHRUM.VN / NGUỒN: BEEBOM

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom