Gửi mail các tập tin dung lượng lớn hơn 30GB trên mobile và PC dễ dàng với Filemail

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
6063 #1

Đa số người dùng hiện nay đều sử dụng Gmail làm công cụ chính để gửi các tập tin. Tuy nhiên, Gmail lại không cho phép bạn đính kèm tập tin quá lớn, cụ thể là phải nhỏ hơn 25 MB. Và bạn chỉ có thể upload và gửi file 2GB với Dropbox và 15GB với GoogleDrive. Hôm nay, TECHRUM sẽ giới thiệu bạn một dịch vụ hỗ trợ gửi mail có thể đính kèm tập tin lên đến 30GB, đó chính là dịch vụ Filemail.

Filemail là một ứng dụng cho phép bạn gửi bất kỳ tệp tin nào tới bất cứ ai (qua email) một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây là cách chia sẻ tập tin đơn giản nhất mình từng biết đến. Tại sao ư? Hãy xem những ưu điểm dưới đây:
  • Dễ dàng gửi các tập tin (hoặc thư mục) thông qua trình duyệt web mà không cần phải đăng ký
  • Có thể gửi và chia sẻ nhiều tập tin, số lượng tập tin tùy ý người dùng.
  • Mỗi lần gửi đi bạn có thể upload tập tin lên đến 30GB.
  • Hỗ trợ mọi định dạng tập tin được gửi đi.
  • Giữ nguyên chất lượng file được gửi đi
  • Hỗ trợ đa nền tảng: Desktop (Windows, OSX, Linux), iPhone, iPad và Android.
  • Đặt ngày hết hạn của tập tin được gửi đi.
  • Mức độ bảo mật cho file của bạn khá cao. Dù không cần phải đăng ký tài khoản nhưng những file của bạn vẫn được bảo mật rất tốt.
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Filemail:

Bước 1: Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào Filemail.com và chọn ngôn ngữ English. Bạn sẽ thấy ngay giao diện gửi file.


Bước 2: Tiếp theo bạn hãy điền đầy đủ thông tin, và nhấn vào Add Files hoặc Add Folder để đính kèm tập tin. Dung lượng dưới 30GB, và không giới hạn số lượng tập tin.


Bước 3: Điền đầy đủ thông tin như: Email gửi, Email nhận... sau đó nhấp vào nút gửi, sẽ thấy thông báo với tùy chọn Files will be avaiable: Số lượng ngày mà file đó tồn tại, tối đa là 7 ngày. Sau đó nhấn Send.


Đối với những bạn sử dụng ứng dụng Filemail dành cho Android, cách hoạt động cũng tương tự như trên Web. Sau khi gửi xong, người nhận sẽ nhận được mail có chứa liên kết đến trang Filemail. Sẽ được cung cấp 3 lựa chọn đó là: Download in Zip, Download Torrent, Download With FTP. Bạn có thể sử dụng Filemail Downloader để tải tệp lớn nhất dễ dàng và bạn có thể tự động nối lại nếu kết nối bị rớt.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, hãy comment nếu cần giúp đỡ nhé!

Xem thêm:
Ngô Viết Hùng / Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

huybibi

Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
35
Được thích
22
#4
đọc quảng cáo khá là hấp dẫn , nhưng băng thông upload và download thế nào hả sếp :v (đang đownload nên ko muốn vào check) :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom