[PC] Siêu phẩm Shadow Warrior tiếp tục miễn phí trên Steam, mời các bạn nhanh tay download

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5031 #1

Shadow Warrior
là một series game FPS pha lẫn yếu tố hành động vô cùng hấp dẫn được phát hành trên nền tảng PC/Console. Nhờ vào cốt truyện lôi cuốn cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn mà tựa game này đã được phát triển với khá nhiều phiên bản khác nhau. Và tin vui dành cho những ai là fan của dòng game này nhưng lại không đủ điều kiện để mua game, thì hiện tại, Shadow Warrior đang được phát miễn phí đến cho người dùng trong thời gian nhất định đấy.







Được ra mắt vào khoảng năm 2013, Shadow Warrior cũng tương tự như những phiên bản đàn anh đi trước, vẫn sở hữu lối chơi theo mô tuýp FPS - Bắn súng góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ được khám phá cuộc sống của những ninja thời hiện đại, tìm hiểu về cuộc đời của Lo Wang, nhân vật mà bạn sẽ điều khiển để chiến đấu chống lại lũ quái vật man rợ, đồng thời tìm kiếm tung tích của thanh kiếm Nobitsura Kage.


Hướng dẫn nhận miễn phí Shadow Warrior:

Các bạn vào Steam và chọn mục Install Game và đăng nhập vào tài khoản Steam để hệ thống có thể thêm game vào Library của tài khoản, sau đó tiến hành chọn đường dẫn để tải và chỉ việc ngồi chờ game được tải và cài đặt hoàn tất là đã có thể chơi được rồi.

Lưu ý:
Chương trình diễn ra đến hết ngày 25/8.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom