Razer sẽ tấn công thị trường smartphone với điện thoại chuyên dụng để chiến game hạng nặng

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4920 #1

Razer được biến đến hãng chuyên sản xuất các thiết bị chuyên phục vụ cho gamer. Từ các phụ kiện, laptop chơi game, Razer đang hướng đến smartphone chuyên "cày" game.

Sau khi mua lại Nextbit, Razer đã hứa sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại với thiết kế và trải nghiệm khác biệt. Sáu tháng sau, công ty này đã tiết lộ một kế hoạch huy động 5 tỉ USD bằng cách phát hành IPO (các cổ phiếu) tại Hong Kong. Cổ phiếu của họ dự đoán sẽ được phát hành vào tháng 10. Và nhiều dự đoán đây sẽ là một trong những tập đoàn công nghệ có chỉ số cổ phiếu cao nhất khi phát hành ở châu Á.

Theo báo cáo của Bloomberg, đây là kế hoạch rót thêm vốn đầu tư cho quỹ phát triển lĩnh vực smartphone mang thương hiệu riêng của họ. Thiết bị này sẽ có một ngôn ngữ thiết kế đặc biệt phục vụ cho mục đích "cày game" một cách tốt nhất. Đây sẽ là dòng sản phẩm chính của Razer trong những bước đi đầu tiên vào ngành công nghiệp điện thoại thông minh.


Quay lại thời gian trước, vào tháng 5, Razer đã kí kết với các đối tác cung cấp dịch vụ di động để cho phép họ kết nối với cộng đồng game thủ và các khán giả trẻ với sự giúp đỡ của các thương hiệu điện thoại. Tập đoàn đến từ Mỹ cũng phát triển các đồng tiền ảo của riêng họ với tên gọi zGold, được phân phối cho các game thủ bởi các phần mềm hiện đang được phục vụ cho 35 triệu người dùng.

Ta có thể thấy Razer đang rất cố gắng để có thể phát triển dòng smartphone mang thương hiệu riêng của mình. Hy vọng dòng smartphone của họ sẽ đem lại sự mới lạ cho thị trường điện thoại đang trong giai đoạn bão hòa.

Xem thêm:
Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom