Samsung đang phát triển "tai nghe AirPods" tích hợp trợ lý ảo Bixby?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1607 #1

Sau khi triển khai Bixby thành công tại Mỹ, Samsung được cho là đang tìm kiếm các thiết bị khác để đẩy mở rộng hơn tầm hoạt động của cô trợ lý ảo này. Theo đó, hãng đang nghiên cứu một chiếc tai nghe mới tương tự như AirPods của Apple nhưng được tích hợp sẵn trí thông minh nhân tạo.

Cụ thể, theo trang ETNews đưa tin, Samsung được cho là đang phát triển một tai nghe tích hợp Bixby mới. Như vậy, tập đoàn điện tử Hàn Quốc dường như đang muốn đẩy mạnh và dài hạn các chiến lược liên quan đến trí tuệ nhân tạo.

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng cho biết thêm, chiếc tai nghe mới sẽ đi kèm công nghệ "khử tiếng ồn", điều này cho phép Bixby nhận ra các lệnh của người dùng dễ dàng hơn và giúp thiết bị nâng cao chất lượng cuộc gọi. Bạn cũng có thể ra lệnh cho Bixby bằng tai nghe ngay cả khi thiết bị được kết nối không ở gần.

Dự kiến, tai nghe không dây tích hợp Bixby sẽ được ra mắt cùng Galaxy Note8 vào ngày 23 tháng 8 sắp tới tại New York. Nhiều khả năng, đây sẽ là một phụ kiện được bán kèm chiếc flagship mới của Samsung. Tuy nhiên, một cán bộ cấp cao của Samsung đã nói rằng dự án tai nghe thông minh này vẫn chưa được quyết định thực hiện. Có thể đây chỉ là cách Samsung "giữ bí mật", hoặc cũng có thể dự án này sẽ bị huỷ bỏ như chiếc loa Bixby trước đây. Hãy cùng chờ xem có tin tức gì mới về tai nghe Bixby không nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom