[23/07/17] Mời tải về 8 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 12 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11282 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Feelca Tungsten (0,99 USD)


Feelca Tungsten sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Có rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có để bạn lựa chọn.
2. Feelca B&W (0,99 USD)


Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng trên Huawei P9, những bức ảnh B&W tạo ra từ Feelca từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.
3. Ace War Pilot: Metal Storm Ops - Pro (0,99 USD)


ce War Pilot: Metal Storm Ops là một tựa game bắn máy bay với đồ họa 3D cùng âm thanh hấp dẫn, người chơi sẽ phải khéo léo điều khiển chiếc máy bay của mình chiến đấu với kẻ thù trên suốt chặng đường bay.
4. 90s Camera (0,99 USD)


90s Camera là một máy ảnh cổ điển sẽ đưa ảnh chụp của bạn lên một tầm cao mới với những bộ lọc màu theo phong cách cổ điển và khung hình Polaroid.
  • 90s Camera on the App Store
5. AceCam Love Pro - Photo Effect for Instagram (2,99 USD)


AceCam Love Pro có thể giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng bằng cách thêm các khung hình dễ thương với hơn 50 hiệu ứng khác nhau..
  • AceCam Love Pro - Photo Effect for Instagram on the App Store
6. Windy ~ Sleep Relax Meditate & white noise sounds (1,99 USD)


Windy, ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.
  • Windy ~ Sleep Relax Meditate & white noise sounds on the App Store
7. MySpecialKey (0,99 USD)


MySpecialKey sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều giao diện bàn phím đẹp mắt với màu sắc khác nhau. Ngoài ra, các chuyên mục ẩn như biểu tượng cảm xúc hoặc ký tự đặc biệt đều được hiển thị riêng trên màn hình cảm ứng.
8. Shortcuts - Easy access to settings (1,99 USD)


Shortcuts là một tiện ích khá thú vị, có thể giúp bạn tạo ra các lối tắt tính năng và ứng dụng như bật/tắt dữ liệu di động, mở nhanh FaceTime hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác.
(Còn cập nhật tiếp khi có ứng dụng mới được miễn phí...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom