Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3083 #1

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force. Để củng cố thêm cho những thông tin nói trên, hôm nay chúng ta lại được đón nhận hình ảnh thực tế chụp Moto Z2 Force "bằng xương bằng thịt"


Cả Moto Z2 và Z2 Force đều sẽ trở thành các smartphone đầu tiên của Motorola được trang bị hệ thống camera kép và như những hình ảnh rò rỉ cho tới hiện tại về Z2 Force thì hệ thống camera kép sẽ được bố trí theo phương ngang, nằm trong một module camera hình tròn có tích hợp luôn đèn flash LED kép. Tất nhiên là theo truyền thống mới trên dòng Z-series, trên nắp lưng thiết bị sẽ có cụm kết nối 16-pin giúp gắn thiết bị với bộ phụ kiện Moto Mods để mở rộng thêm các tính năng mới cho người dùng.


Mặt trước của Moto Z2 Force có thiết kế tương đồng với model Moto Z2 Play từng được lộ diện trước đây với mép trên màn hình có chi tiết nhiều khả năng là một đèn flash LED dành riêng cho mục đích hỗ trợ chụp ảnh selfie. Đối xứng ở mép dưới màn hình sẽ là một nút Home cảm ứng điện dung. Z2 Force cũng vẫn thừa hưởng thiết kế rất mỏng (ngoại trừ phần module camera nhô lên khỏi mặt lưng).


Motorola Moto Z2 Force sẽ được trang bị viên pin chỉ 2730mAh trong khi phiên bản Z Force trước đó có dung lượng pin cao hơn ở mức 3500mAh. Motorola đã phải chấp nhận "hi sinh" một chút thời lượng pin để dảm bảo độ dày của Z2 Force giảm được thêm 1mm so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra thì thiết bị này sở hữu cấu hình rất mạnh gồm vi xử lý Snapdragon 835 với 2 lựa chọn 4GB hoặc 6GB RAM, màn hình 5.5-inch QHD được bảo vệ bằng kính ShatterShied. Motorola sẽ cài sẵn Android 7.1.1 Nougat cho Z2 Force khi xuất xưởng và tất nhiên là model này nằm trong danh sách các mẫu smartphone Motorola sớm nhất sẽ được cập nhật lên Android O.

Xem thêm:

Theo: Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom