[24/07/17] Mời tải về 10 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 27 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7399 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Backup Contacts Plus (1,99 USD)


Backup Contacts Plus cho phép bạn backup danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ.
  • Backup Contacts Plus on the App Store
2. Compress Video - Free the Space (2,99 USD)


Compress Video là một ứng dụng giúp mã hóa các đoạn video trong thiết bị xuống một kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư và có thể dễ dàng chuyển ra Camera Roll. Lưu ý rằng bạn phải tự tay xóa đi các đoạn video cũ.
  • Compress Video - Free the Space on the App Store
3. CALC Swift (1,99 USD)


CALC Swift là ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. CALC Swif hỗ trợ đến hơn 50 khả năng tính toán khác nhau, đồng thời cũng kèm theo một widget để bạn có thể tính toán nhanh chóng.
4. Honest Weather - Real, Honest & Authentic Weather (0,99 USD)


Cho dù kế hoạch của bạn có hay đến mấy thì chắc chắn sẽ bị "hủy hoại" bởi thời tiết! Hãy tập thói quen theo dõi "Nắng - Mưa" trong ngày với Honest Weather, đặc biệt là những lời bình luận cực kỳ hài hước cho tình hình thời tiết ở vị trí của bạn!
5. Tesla Wars HD (0,99 USD)


Tesla Wars là game thủ thành chiến thuật với nhân vật chính là những anh chàng người que đen ngòm rất vui mắt. Cũng như những game thủ thành khác, bạn sẽ mua vũ khí, chiến đấu, lấy tiền và nâng cấp những vũ khí của mình để chúng có sức công phá mạnh hơn.
6. Camorify - Photo Editor, Typography & Graphics (7,99 USD)


Camorify có thể giúp bạn chèn những nội dung văn bản vào ảnh chụp một cách dễ dàng và cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp khá nhiều font chữ để bạn lựa chọn.
7. Muvie – compose videos with ease! (1,99 USD)


Sử dụng ứng dụng muvie bạn có thể quay video và hình ảnh, lưu chúng vào thư viện của thiết bị hoặc ghép chúng thành một đoạn phim hoàn chỉnh có kèm theo nhạc nền để chia sẻ với bạn bè hoặc đăng lên Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác nếu muốn.
8. Circle Flip Pro (1,99 USD)


Circle Flip là một trò chơi khó nhưng có khả năng gây nghiện cực cao. Trong game, bạn phải liên tục di chuyển vào trong - ra ngoài vòng tròn để tránh các vật cản nguy hiểm. Điểm nhấn của Circle Flip là thiết kế đẹp mắt, đi kèm với những bài hát hay nhất của Nicholas Benedek.
9. Color Circle Pro (1,99 USD)


Color Circle Pro là một tựa game nhỏ nhưng đầy tính thử thách, yêu cầu bạn phải di chuyển viên bi để ăn viên kim cương bên trong tâm một hình tròn. Điểm thú vị nhất nằm ở chỗ màu sắc của biên bi phải phù hợp với vòng tròn và tốc độ xoay của vòng tròn đó sẽ thay đổi tùy theo từng cấp độ.
10. Contact Cleaner - clean your contacts with ease (1,99 USD)


Contact Cleaner là một ứng dụng với nhiều tính năng hữu ích đối với danh bạ trên iPhone của bạn. Với các tính năng: tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.
(Còn cập nhật tiếp khi có ứng dụng mới được miễn phí...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom